---
Sáng thứ 2 , 4:55 AM
Conan lúc này đang ở sân bay cùng Ran và ông bác Mouri, đang bấm điện thoại đọc lại hồ sơ vụ án của Hattori gửi và chuẩn bị khởi hành chuyến đi đến Osaka trong 1 tuần.
*Oápppp* Conan đưa tay che miệng ngáp 1 hơi dài, vì tối qua cậu ngủ trễ, mà sáng nay lại phải thức sớm. Nên hiện giờ đang rất buồn ngủ.
"Chị Ran nè, em đi vệ sinh 1 xíu nha chị !"
"Ừm, nhanh lên nhé ! Sắp khởi hành rồi đấy !"
"Vânggg !" - Nói rồi cậu chạy vào nhà vệ sinh
...
5 phút sau khi Conan vào nhà vệ sinh
🔊 Xin thông báo : Chuyến bay từ Tokyo đi đến Osaka sẽ khởi hành trong 10 phút nữa. Xin quý hành khách hãy chuẩn bị đầy đủ đồ dùng của mình và để điện thoại ở chế độ máy bay trước khi lên máy bay ạ. Thân ái !
Lúc này Conan vừa quay trở ra từ nhà vệ sinh. Tiếng loa thông báo vang lên khiến cậu bừng tỉnh khỏi cơn mơ hồ, nhanh chóng xách đồ đi lại phía Ran và bác Mouri.
"Bên này Conan-kun !" - Ran vẫy tay gọi
"Hừm, mi đi vệ sinh gì mà lâu thế hả nhóc con !" - Ông Mouri dậm chân
Conan thở dài, đưa tay lên miệng ngáp - "Vâng vâng, cháu xin lỗi ! Giờ thì ta đi được chưa ạ ?"
💢 "Coi chừng cái thái độ láo toét của mi đấy, ta-" - Lời của ông Mouri bị ngắt bởi cái nhìn đầy sát khí của Ran kế bên.
"Đi thôi Conan-kun !" - Ran cười vui vẻ nắm lấy tay cậu
"Vâng !"
Hai bóng hình đi phía trước, tung tăng cười nói. Bỏ lại phía sau ông Mouri đang tức tối nhưng không làm được gì, đành ậm ực đi theo sau.
...
...
Lúc này Conan và hai người kia đã yên vị trên máy bay, cậu dần cảm thấy 2 mí mắt nặng trĩu, từ từ chìm vào giác ngủ lúc nào không hay.
6:39 AM
Sau hơn 1 giờ bay, cuối cùng thì cả 3 người cũng đã đến sân bay ở Osaka.
"Conan-kun !! Dậy đi em, chúng ta đến nơi rồi !" - Ran khẽ lay Conan dậy
"Ưm-*Oáp* Đến nơi rồi ạ ?" - Cậu hỏi trong tình trạng ngái ngủ
"Ừm, nên là dậy mau lên đi !"
"Vâng !"
Vừa bước xuống sân bay, chào đón họ là hai bóng người quen thuộc - Heiji và Kazuha đang vẫy tay chào đón nhiệt liệt :
"Yooo, chào mừng đến với Osaka, lâu rồi không gặp ! Ran, bác Mouri và Ku-nhóc Conan, haha !"
"Chào Ran !! Lâu lắm rồi mới gặp cậu đấy !" - Kazuha chạy tới ôm chầm lấy cô
"Cậu cũng vậy Kazuha-chan !" - Ran đáp lại cái ôm
"E hèm !" - Lúc này ông Mouri mới lên tiếng - "Nè mấy đứa, ta đói rồi, đi ăn sáng thôi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"