"Giáng sinh vui vẻ."
"Ờ, Giáng sinh có người yêu nhé."
Hôm nay là Giáng sinh, ai cũng vui, mong đợi buổi học kết thúc thật nhanh để có thể đi chơi. Ai cũng háo hức, chỉ riêng em.
Em, một người lúc nào cũng đến trường trong tình trạng uể oải, thiếu ngủ. Do em không thích việc đến trường. Em nằm gục xuống bàn, chân duỗi ra, chờ đợi những người bạn của mình đi mua đồ ăn cho em.
Em thơ thẩn, trong khi tối nay ai cũng vui vẻ phấn khởi rủ người yêu, gia đình đi chơi Giáng sinh thì em lại phải lết thân cùng với ba tên kia đi đánh nhau. Nghĩ mà mệt, hay em trốn nhỉ? Không. Không được, trốn chúng nó lại bảo em hèn, nhục chết mất.
Em thở dài, thực sự chỉ muốn ủ mình trong chăn ấm.
"Mới sáng sớm đã mệt mỏi rồi ư?"
Akkun quan tâm nhấc em dậy tựa lưng vào ghế, trên tay hắn là một hộp sữa. Phải nói là ngày nào Akkun cũng sẵn sàng bỏ tiền mua sữa cho em uống, thật cảm động, đây là muốn giúp em tăng chiều cao ấy mà.
Takuya ngồi xuống ghế đối diện, không phải nói, tự động cắm ống hút dâng tận miệng cho em. Em hạnh phúc, tận hưởng mọi sự chăm sóc từ phía hai anh chàng Akkun và Takuya. Em cảm thán, bạn thân là đây chứ đâu!!
Bên cạnh đó, Makoto luôn miệng bàn về mấy thứ người lớn một cách thản nhiên, chẳng hề đỏ mặt. Em nhăn mặt, hỏi bản thân rằng sao 'Takemichi trong truyện' lại quen được thằng bạn sở hữu đầu óc đen tối đến vậy.
"Ban nãy ở hành lang tao nghe thấy mấy đứa xì xầm chuyện gì ấy?"
Yamagishi nâng kính trông tri thức, tay cầm quyển từ điển bất lương mà cậu đã dành dụm thời gian để ghi chép, tìm hiểu.
"À, không có gì to tát, chỉ là chuyện Tachibana lớp bên đi học với tâm trạng bất ổn."
Akkun vừa xoa bóp vai em vừa thờ ơ trả lời. Em vểnh tai nghe ngóng một chút rồi cụp tai xuống, từ hôm qua đến nay cảm thấy mình đã gây nên tội lớn. Xin lỗi nhiều chút Hinata!
Hinata vốn là anh chàng Alpha có tiếng trong trường, đơn giản vì anh hoàn hảo, đúng chuẩn con nhà người ta. Đẹp trai, học giỏi, dịu dàng, lại tốt bụng, giỏi nấu ăn, vân vân và mây mây. Bình thường đi học sẽ luôn mang tâm trạng vui tươi, mặt tươi tắn rạng ngời, mọi hành động đều nhẹ nhàng. Nhưng hôm nay nó khác lắm. Mặt lầm lầm lì lì, người khác nhìn vào liền thấy rõ sự giận dữ. Làm gì cũng "rầm" một tiếng ví dụ như mở cửa, kéo ghế hay đặt sách vở xuống bàn. Thậm chí khi viết bài, ai cũng cảm tưởng Hinata viết muốn rách toạc trang giấy.
Cả trường thắc mắc, rốt cuộc tại sao tâm trạng hôm nay của hotboy gương mẫu lại cực kì tồi tệ tới vậy?
Và chợt họ nhận ra, hôm nay hotboy gương mẫu Tachibana không đi học cùng cậu bạn Hanagaki gì đó.
"Hửm? Sao nay mày không đi học cùng Tachibana thế Takemichi?"
"Đưa tiền đây rồi nói."
Em buồn phiền, chẳng có hơi sức đâu để lên tiếng. Đưa tiền đây sẽ khác.
Yamagishi vẻ mặt cau có, đột nhiên thằng bạn tham tiền lạ thường khiến cậu rủ rê làm gì thì phải cắn răng đưa tiền. Mỗi ngày đều tốn 500 yên cho em. Bạn bè rách hơn cái giẻ lau bảng, hứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllTake| • Nhẹ Nhàng
FanfictionHanagaki Takemichi là một ông chú tròn trĩnh ba mươi tuổi nhưng trông cái mặt chả khác gì cậu trai đang ở độ tuổi đôi mươi. Ông chú Takemichi là một người có cả tài năng lẫn sắc đẹp. Nổ bùm bùm thêm vài cái thì Takemichi giàu nhất nhì khu thượng lưu...