Chap 48

302 30 2
                                    

Em nhăn mặt, biết thì sao mà không biết thì sao? Em không quan tâm, thả em xuống, khó thở chết mất, em có thể thấy tổ tiên đang dang tay chào đón em. Anh em nhà Shiba khiến em mắc mệt! Khốn nạn, đừng ỷ mình cao mà nhấc người ta như vậy, em tự ái... thật đấy!

Hakkai nghe Taiju hỏi em câu đó liền sắc mặt khó coi, ánh mắt dường như trốn tránh, trong lòng lo lắng không thôi. Taiju liếc nhìn người em trai của mình đang lo sợ, gã thích thú, bóp cổ em mạnh hơn. Em nắm lấy bàn tay to lớn của gã, đại ca có gì từ từ hãy giải quyết, em còn quá trẻ để chết, còn ba mươi vạn đang chờ đợi em.

"Hakkai không phải là một kẻ như mày nghĩ đâu."

Em nhíu mày, muốn ho cũng chẳng có cơ hội để ho, đại ca bình tĩnh, em chưa cần biết người em trai của đại ca là kẻ ra sao, em cần tên này thả em xuống. Mắc mớ gì dùng bạo lực, giải quyết trong hoà bình có phải hơn đúng không? Nếu có chiếc đồng hồ Rolex đeo trên tay, chắc chắn em sẽ đấm thẳng vào mặt tên này. Khốn nạn lắm rồi!!

"Nó..."

"Dừng tay lại!!"

Hakkai bất lực hét lên. Em cũng bất lực nốt, bị bóp cổ thế này còn đâu lực để vung vẩy tay hay chân nữa, định mệnh đã được ông trời sắp đặt, ba mươi vạn hẳn sẽ không về với em. Em mím môi, tên to con này làm ơn đừng mở miệng nói chữ nào hết, em cảm tưởng mỗi chữ gã thốt ra thì bóp cổ em càng mạnh hơn. Biết thế gọi luôn cảnh sát ngay từ đầu, hối hận quá.

Bỗng nhiên, em trông thấy một bóng người lặng lẽ tiến đến Taiju từ đằng sau, người quen, là Yuzuha. Em nheo mắt nhìn kĩ hơn, trên tay Yuzuha là một con dao sắc bén, em biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp rồi, lại là chuyện em gái lén lút cầm dao đâm anh trai từ phía sau. Em cũng tới chịu, chị em quả thật giống nhau, nhưng chị lại chuyên nghiệp hơn em, âm thầm không gây ra bất cứ tiếng động nào. Nói chung tình hình rất căng thẳng, nguy cấp cơ, cơ mà với em nó bình thường ấy mà, vẫn cứ thong thả nhận xét đánh giá.

Không chút do dự, Yuzuha nhanh chóng đâm sau lưng Taiju trước sự chứng kiến của em và Hakkai.

Em im lặng cảm nhận, nghe tiếng "phập" êm tai đấy, con ngươi nhích nhích sang ngó, hình như đâm chỗ này chưa chết được đâu, đâm lại đi, đã đâm phải đâm chỗ chí mạng. Tên to con này không dễ chết. Em thầm vỗ tay cho ba anh em nhà Shiba, anh em tương tàn, rách hơn cái giẻ lau bảng lớp em, em thực sự công nhận. Cổ em sắp rớt khỏi đầu em rồi đây! Thôi, em phải căng thẳng cho hợp tình hình hiện tại.

Cảm giác đau nhói dâng lên, trong giây lát Taiju quay đầu ra sau nhìn kẻ cả gan dám làm hại mình, không ngờ lại là em gái của gã. Gã nghiến răng, mạnh bạo thả em xuống và giáng cú đấm vào mặt Yuzuha khiến cô ngã xuống.

Em lồm cồm bò dậy, bất giác cách xa ra, anh em chuẩn bị đánh nhau đến nơi rồi, em muốn về nhà. Hina ơi, cứu tớ!!! Khổ quá!!

Cơn tức giận của Taiju tăng vọt lên đỉnh điểm, gã hất văng chiếc ghế dài trong nhà thờ, giọng nói giận dữ vang lên oang oang khi chửi em gái mình là con khốn. Đứa em ngày nào còn nhẫn nhịn chịu đựng từng đòn đánh của gã giờ đây lại dám dùng dao đâm gã!! Không chỉ là em gái mà còn có cả em trai. Loạn thật rồi!!

|AllTake| • Nhẹ NhàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ