Trận giao chiến giữa Ba Lưu Bá La và Touman bắt đầu nổ ra, mọi thứ dần rơi vào sự hỗn loạn như em tưởng tượng. Chết tiệt!! Baji mau thò bản mặt của cậu ra đây ngay!!
"MIKEY!!! CHẾT ĐI"
Lao về phía Mikey, Kazutora cười điên dại giương quyền định cho Mikey một cú nhưng nhanh chóng Draken đã đỡ nó bằng cánh tay.
"Mày muốn động tới Mikey thì hãy đợi thêm 100 năm nữa đi!!"
Nhân lúc Draken không chú ý, Hanma từ đằng sau giơ chân đá văng anh. Nét mặt nhăn lại, Draken hừ lạnh một tiếng, thằng tóc vuốt keo chết tiệt kia dám đánh lén, chơi bẩn không tốt đâu.
"Haha đối thủ của mày là tao đây Draken!!"
Hanma thích thú cười ngạo nghễ. Draken chán ghét lườm nguýt cái con người ngứa đòn đối diện, muốn đấu với anh hả, được anh sẵn sàng chơi khô máu luôn.
"Mikey giao cho mày đấy Kazutora"
Đôi đồng tử vàng ánh kim híp lại liếc nhìn Kazutora, coi bộ trận đấu này có vẻ hay rồi đây.
"Hãy cùng tận hưởng nào phó tổng trưởng"
"Lâu rồi không được đánh đấm thật sự!"
Bên Mikey và Kazutora, con hổ hung hãn vẫn giữ nụ cười toe toét điên dại trên môi, hắn chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Mikey thì một mực điềm tĩnh, lần này đừng hòng anh nương tay.
Đằng khác, bé Takemichi nhà ta đang ngó nghiêng tìm kiếm bóng dáng của Baji, cặp mắt xanh dương láo liên hết chỗ này đến chỗ nọ, không thấy cái mặt cậu ta đâu!!!
"Tập trung vào tao này"
Đột nhiên một cú đấm hạ thẳng giữa khuôn mặt đẹp đẽ của em, em ngã xuống đất khẽ kêu đau, bà già mày!!
Tên kia nâng chân tính đá em tiếp thì Mitsuya kịp thời xuất hiện đạp mạnh vô bụng gã. Gã văng, lưng đập mạnh xuống đất cái rắc.
"Đứng lên Takemichi"
Mitsuya vươn tay đỡ em dậy, đôi mày nhíu lại, em bị thương rồi, em ngốc thật đấy, đến nơi nguy hiểm như thế này làm gì!? Thằng nào dám đưa em tới đây vậy hả?!?
Mắt em ngấn lệ, em không hiểu vì sao bị đấm hai lần mà lần nào mặt cũng là nơi mấy tên kia nhắm đến. Hơ hơ, hề hước ghê, tính phá hủy cái nhan sắc trời ban của em hả!? Mắc gì!?!
Phẫn nộ.....!!!!
"Đứng sau lưng tao"
Mitsuya đẩy em ra sau lưng, không biết đánh nhau thì đừng chạy lung tung không mấy tên đối thủ lại đấm cho tòe mỏ giờ.
"Nhìn tao làm gì, tập trung vào"
Em cốc phát vô đầu Mitsuya, đằng trước có thằng kia. Hayashi và cộng sự Matsuno đánh hăng máu ghê!! Cho em tham gia với!!
"Đứng yên một chỗ đi Takemichi !"
......
Tình hình có vẻ không mấy ổn đối với Touman khi bang của họ dần bị áp đảo bởi Ba Lưu Bá La. Draken và Mitsuya phối hợp với nhau dẹp gọn mấy tên Ba Lưu Bá La cho đỡ chướng mắt. Bọn hắn thở hồng hộc, cả cơ thể đã mệt lả nhưng vẫn gắng sức đánh gục từng tên một. Mẹ kiếp!!! Phe đối thủ đông quá! Touman có 150 người còn Ba Lưu Bá La có 300 người lận, nhiều gấp hai lần luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllTake| • Nhẹ Nhàng
FanficHanagaki Takemichi là một ông chú tròn trĩnh ba mươi tuổi nhưng trông cái mặt chả khác gì cậu trai đang ở độ tuổi đôi mươi. Ông chú Takemichi là một người có cả tài năng lẫn sắc đẹp. Nổ bùm bùm thêm vài cái thì Takemichi giàu nhất nhì khu thượng lưu...