CHAPTER 025 - That Night

326 6 0
                                    


NAKITA niya ang panlalaki ng mga mata nina Jiggy at Connie matapos marinig ang salaysay niya.

Mula umpisa hanggang sa matapos siya ay nakatutok lang ang mga mata ng dalawa sa kaniya, mataimtim na nakikinig at iniintindi ang pangyayari.

And both were frowning with their eyes wide open.

"What happened next?" pagkuway tanong ni Jiggy.

She swallowed the lump in her throat. "W—Well... something happened, of course."

"What a bastard," sabi naman ni Connie na napasandal sa upuan at sinapo ang ulo. "Hindi ako makapaniwalang hinayaan mong makatakas siya sa responsibilidad niya. Kung ako ang masusunod ay kailangang panagutan ni Cayson ang nangyari sa inyong dalawa."

"Talagang iyon ang mangyayari, Connie," sabi naman ni Jiggy, ang mga mata'y nakatutok sa kaniya. "Because Rome is pregnant and the father is none other than Cayson."

Inihilamos niya ang mga palad sa mukha bago ipinatong ang mga siko sa mesa at sinapo ang ulo.

Matapos ang pangyayaring iyon noong umagang nagising silang dalawa ni Cayson na magkatabi sa kama ay pinilit niyang kalimutan ang mga nangyari. Ni hindi na siya nag-abalang alalahanin kung paano nagsimula at nangyari ang lahat— she just wanted to move on and forget everything. Diring-diri siya sa sarili noon, hindi niya matanggap na ang lalaking nakauna sa kaniya ay ang lalaking kinamumuhian niya nang lubos. Ang lalaking kinaiinisan niya— ang lalaking maruming-marumi sa paningin niya. Sinubukan niyang ilibing sa limot ang lahat.

She never thought she would get pregnant— ano'ng malay niya na hindi pala marunong gumamit ng proteksyon ang lalaki? Hindi niya akalaing ganoon ka-iresponsable si Cayson Montemayor-- hindi nito pwedeng i-rason na lasing din ito at nakalimutang gumamit ng condom. Para sa isang notorious playboy na katulad nito, napaka-laking kalokohan na iyon ang magiging rason nito.

Oh, tama nga marahil ang sinabi ng OB-Gyne niya. Masuwerte siyang anak ang nakuha niya at hindi sakit. At hindi na siya magtataka kung may panganay na ito sa iba't ibang mga babae!

And her? She's stupid. At matagal na niyang tinanggap ang katangahan niya. Paglabas niya sa silid na iyon noong umagang iyon ay tinanggap na niyang siya ang pinaka-tangang babae dahil hinayaan niyang pagsamantalahan siya ng lalaking iyon.

Pero... muli, ay napa-isip siya. Matatawag bang panamantala ang ginawa ni Cayson kung hindi rin nito alam na ibang babae pala ang kasama sa silid na iyon? Na ibang babae pala ang katabi sa kama?

Muli niyang inisip ang mga nangyari noong gabing iyon. Ang totoo'y wala talaga siyang maalala nang umagang magising sila, kaya ganoon na lamang ang gulat niya. Pinilit niyang kalimutan ang lahat, pero may isang beses na bumalik sa isip niya ang mga nangyari. Biglang tila naging malinaw sa alaala niya ang mga naganap nang gabing iyon, sa silid na iyon.

She was too drunk and dizzy during the act but she remembered herself responding to his touch and kisses.

And that was because she thought the man she was with was Baron! She was too drunk and her body was burning— and the last person she was with was Baron. Ito ang kaagad na pumasok sa isip niya habang gumagapang ang mainit na mga kamay ni Cayson sa kaniyang katawan, at habang dumadampi ang mga labi nito sa kaniyang balat. Dala ng alak ay hinayaan niyang mangyari iyon sa pag-aakalang ang dating kasintahan ang kasama niya sa mga sandaling iyon.

At sinisisi niya ang katangahan niya sa alak. Pero natutunan na niya ang leksyon niya. She would never taste any kinds of alcohol ever again. Nakasisira ng buhay— ng pagkababae at pagkatao.

"Bakit mo hinayaang may mangyari sa inyo, Rome?"

Umangat ang tingin niya at nakita ang simpatya sa mukha ni Connie.

"For sure, kahit lasing ka ay mararamdaman mo kung may gumagawa ng mali sa katawan mo."

Huminga siya ng malalim at parang isang pelikula na bumalik sa isip niya ang ilang mga detalyeng naaalala niya noong gabing iyon...

Bahagya lang siyang napa-pitlag nang maramdamang may kamay na gumapang sa ibaba ng puson niya at marinig ang tinig na iyon sa kaniyang tainga. The man's voice sounded so sexy in her ears that she let herself drifted to the sexual fantasy.

Baron... she murmured in her mind. Si Baron lang ang lalaking kilala niya na may ganoong tinig.

She moaned and arched her body— oh, how did his hand feel so hot on her skin?

"Your skin feels great, baby..." he murmured in her ears. His lips started to give her little butterfly kisses. On her temple, down to her cheeks, and to her jaw.

Napa-ungol siya at muling inarko ang katawan nang maramdaman ang kamay nitong gumapang pababa at pumaloob sa natitira niyang saplot.

"Oh, ano ang... ginagawa mo sa... katawan ko?" she asked breathlessly. Her voice was hoarse and she didn't even know if he heard her. Kahit nga siya ay parang hindi narinig ang sarili. O baka dahil lang kanina pa talaga nasira ng alak ang sistema niya? Kanina pa hindi malinaw ang paningin at pandinig niya na epekto ng iba't ibang klase ng alak na pumasok sa lalamunan niya.

Kaya nang simulan na nitong galawin ang mga daliri sa pagitan ng kaniyang mga binti ay napapikit siya nang mariin. His fingers were doing crazy stuff that she never thought she'd experience her whole life.

The next thing she remembered was his lips on hers. For a second, she wondered why they felt different. It wasn't how Baron used to kiss her. The kiss felt and tasted different. But then, she just shrugged those thoughts away when his tongue delved in and tasted her insides. She was too dizzy, her mind was vague, her eyes wouldn't even open anymore, and her body was blazing in desire. Ayaw niyang mag-sayang ng enerhiya sa pag-iisip ng kung anu-ano pa.

Umungol siya hindi dahil sa masarap na kilabot na naramdaman habang magkahinang ang kanilang mga labi kung hindi dahil tumindi nang tumindi ang hilo niya kasabay ng matinding pananakit ng ulo. She's starting to lose her consciousness, she couldn't help it.

Pero bigla na lang ay napa-pitlag siya nang maramdaman ang isa pang kamay nito sa dibdib niya; playing, kneading, while the other was busy pleasuring her feminity.

Isang ungol ang kumawala sa bibig niya, pero sa pagkakataong iyon ay hindi dahil sa sakit ng ulo, kung hindi dahil sa sandaling paghihiwalay ng mga labi nila.

"Wait..." she said. Kahit alam niyang wala na siya halos lakas ay itinaas pa rin niya ang mga kamay at ipinulupot sa leeg ni 'Baron' sa pag-aakalang aalis ito.

Pero hindi ito aalis. He let go of her lips to kiss and suck her breast!

Muli ay napasinghap siya nang malakas, kasunod ng pag-arko ng kaniyang katawan nang maging mapusok ito. He was sucking her nip as if he owned her.

Oh well, pag-aari namang talaga siya nito. At least sa gabing iyon.

"You are so wet and ready for me, baby..." angas nito habang ang mga daliri'y patuloy sa panunukso sa ibabang bahagi ng kaniyang katawan— sa bahaging kahit kailan ay wala pang nakadadama.

Gusto niyang sabihin dito na bilisan na at ibigay na ang pangangailangan ng kaniyang katawan, pero tila hindi niya mahanap ang boses. All she could do was moan and whimper like a lost cat.

'Baron' was caressing her folds with expertise. Tila gamay na gamay na nito ang kaniyang katawan, tila alam na alam na nito kung saan ang pinaka-sensitibong bahagi ng kaniyang katawan. Tila alam na alam na nito kung saan hahawak para paligayahin siya.

She arched her body once more, giving him more access to her throbbing nips. Puro ungol na lang ang naririnig niya sa buong silid, at hindi niya alam kung kaniya iyon o kay 'Baron'.

And when his fingers gained entry into her juicy portal, she just lost it.

She groaned in pleasure. She wanted more. She needed more of that. Ang hilo at init na nararamdaman niya dala ng kalasingan ay nakadaragdag lang sa matinding pangangailangan ng katawan niya.

Not long after his finger-penetration, he parted her legs, positioned himself between them, and thrust in. Hindi niya napigilang mapasigaw nang malakas.

"Oh wow, Nymph. I can't believe this tightness..."

THROUGH THE WIND AND THE RAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon