CHAPTER 063 - The Closer They Get...

309 14 0
                                    



"GUSTO ko ng mango ice cream. 'Yong tunaw at may real mango tidbits."

Nagmulat ng mga mata si Cayson ay salubong ang mga kilay na tinitigan siya. Nakadapa ito sa kama at naka-unan ang ulo sa mga braso. He was dozing off when she spoke. "What?"

"You heard me."

Ini-angat nito ang katawan at sinulyapan ang oras sa suot na Swiss watch. Nagpakawala ito ng malalim na paghinga bago nahigang muli at ipinikit ang mga mata. "It's 1AM, Rome."

"I know. Pero gutom ako kaya hindi ako makatulog. And I crave mango ice cream."

"I don't think may bukas pang grocery store sa area na ito sa ganitong oras. Just order something from the hotel restaurant, they are open 24 hours. Bukas ng umaga ay ibibili kita ng isang galon." Muli nitong ipinikit ang mga mata.

Napanguso siya. Tila may kung anong bumara sa lalamunan niya at ang kaniyang mga mata'y tila napuwing kaya siya pinamunuan ng luha. Hinigpitan niya ang pagkakatali ng robang inisuot niya, sumandal sa headboard ng kama saka nakabusangot na itinuon ang pansin sa bintana.

Earlier that evening, she and Cayson had sex.

Yeah, she would call it sex because it was purely initiated by lust. There were no feelings involved.

Yeah, no feelings involved...

May kung anong ligayang nihatid sa kaniya ang nangyaring iyon, at ang buong akala niya'y mako-kntento na siya sa isa. But minutes after their first intercourse, her body started to burn again. So hard she couldn't help but speak to Cayson about it.

Ang lapad naman ng ngisi nito matapos niyang sabihin kung ano ang nararamdaman, at tila uhaw na uhaw na inumpisahan na naman siyang paligayahin. They had sex again, for the second time that night. And the foreplay was longer than the first one. Sa ikalawang pagkakataon ding iyon ay binigyan siya ni Cayson ng pagkakataong pumaibabaw upang ma-kontrol niya ang tempo na gusto niya. She rode him like a crazy cowgirl—and the fact that it was her first time riding a man surprised him. He commended her, saying she was unbelievably good.

Hindi rin niya alam kung saan niya nakuha ang tamang paraan upang gawin iyon. Hindi naman siya nanonood ng mga porn videos, lalong-lalo na wala naman siyang karanasan sa mga ganoon. Pero kahit siya ay nagulat sa galing niya.

At pakiramdam niya ay expert na siya.

And she rode Cayson until they both reached climax—the very same time. Ramdam pa rin niya sa balakang niya ang higpit ng pagkakahapit nito roon nang marating nilang pareho ang sukdulan. Halos bumaon ang mga daliri nito sa katawan niya—at kung kailan tapos na ay saka lang niya naramdaman ang pagkirot niyon.

She laid down on his body, and he hugged her so tight. Makalipas ang ilang sandali ay naramdaman na lang niya ang payapa nitong paghinga, kaya bumangon siya upang hayaan itong makatulog. Pumasok siya sa banyo, naligo at nagpatuyo ng buhok. At habang nasa harap siya ng salamin ay pumasok sa isip niya ang tungkol sa mango ice cream, iyong tunaw at may halo pang kinayod na mangga. Tila niya nalasahan ang linamnam niyon sa kaniyang dila, kaya naglaway siya. At noong lumabas siya sa banyo ay nahiga siyang muli sa tabi ni Cayson at sinabi ang nasa isip.

But then—Cayson wasn't willing to get up and buy her what she craved for. Ganoon ito ka-pagod? Aba'y siya itong pumaibabaw sa ikalawang pagkakataon, ah?

Muli niyang nilingon si Cayson at in-ismiran. At habang pinagmamasdan niya ang mukha nito'y... unti-unti siyang kumakalma.

Isang buntonghininga na lang ang pinakawalan niya bago nagbawi ng tingin.

THROUGH THE WIND AND THE RAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon