Russian Empire đã được WHO hồi sinh cách đây hai năm, cùng lần với Prussia và German Empire. Lần hồi sinh đó không hiểu sao chỉ có ba tiền thế này hồi sinh thành công, trong khi kế hoạch ban đầu là lần đó sẽ hồi sinh khoảng hơn mười tiền thế.
Không phải là máy móc hay các dung dịch trong bể chứa xảy ra trục trặc, đơn giản là các tiền thế kia chưa thể sống lại vào lần đó thôi. Chỉ có ba người Russian Empire, Prussia và German Empire có thể tỉnh lại sau cả quá trình dài năm tiếng đồng hồ.
Không biết có phải vì duyên phận đặc biệt gì đó không, nhưng ba vị này không chỉ hồi sinh cùng lúc, chính xác là tim đập, mắt mở cùng lúc luôn, mà còn có một mối quan hệ khá mật thiết.
Cũng không hẳn là mật thiết, nhưng cả Russian Empire và German Empire đều đang theo đuổi Prussia, nói trắng ra hai vị này là tình địch của nhau đó. Khác là Russian Empire được công khai theo đuổi Prussia, còn German Empire phải theo đuổi cha mình trong thầm lặng thôi.
- Hồi trước đánh nhau trên chiến trường...
- Bây giờ đánh nhau trên tình trường à?
Trích lời nhận xét về mối quan hệ này của USA và China.
Xui xẻo cho cả hai vị là Prussia có EQ thuộc hàng âm vô cực, gen này di truyền sang thẳng Nazi nhưng may là không truyền cho German Empire. Nên dù đã qua hai năm trời, vẫn không ai rước được người trong lòng về nhà.
Russian Empire thất bại vậy thôi nhưng con trai ngài lại rất thành công trong con đường cưới vợ. Cưới được Nazi chỉ trong một năm. Quả nhiên con hơn cha là nhà có phúc.
Đời cha tình địch, đời con tình nhân.
Nói chung từ cái thời xưa lắc xưa lơ, mối quan hệ của hai cái nhà này đã rất phức tạp và nhức đầu rồi. Cũng may đến thời của Germany và Russia thì đã không còn mấy cái dây dưa nhức đầu này nữa.
Ừ thì đó là tóm tắt đơn giản những sự kiện được cho là đặc sắc trong hai năm qua. Bây giờ thì vẫn vậy thôi, ai trong hai vị đấy vẫn phải cố vắt não để nghĩ cách làm Prussia thích mình.
Dưới chỗ nhân loại hình như nghe nói có mấy quyển sách chỉ về cách tán tỉnh crush, Russian Empire cũng tìm thấy nhiều sách có nội dung kiểu vậy rồi. Nhưng vấn đề là ngài chắc chắn những quyển đó được viết bởi những kẻ chưa từng yêu ai và cũng chưa ngày nào được biết yêu là gì.
Nên chúng vô dụng, dù thế nào đi nữa cũng không áp dụng được cho Prussia.
Dùng mấy cách ấy có khi Prussia còn nghĩ ngài bị điên cũng nên.
- RUSSIAN EMPIRE!
Đang mơ mộng viễn vong, làm cách nào để khiến Prussia vứt đứa con báo đời kia đi và tình nguyện ở bên ngài, thì bị một tiếng hét đập thẳng vào não đánh tỉnh.
- Hả? Qing?
Ngài ngơ ngơ ngác ngác nhìn về nam nhân đang mặc trường bào, tóc lại thả lòa xòa từ đâu xuất hiện trước mặt ngài.
- Vẻ mặt gì đây? Ngươi hẹn ta ra đây mà.
Qing đến nơi từ nãy giờ nhưng thấy ngài cứ nghệch cái mặt, không chịu nói tiếng nào suốt gần mười phút thì khó chịu ra mặt. Hẹn người ta tới cho đã rồi không chịu nói tiếng nào, đây là muốn chọc điên Qing mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanfictionWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...