Chuyên mục câu hỏi cho OTP (1)

1.4K 69 68
                                    

Lady and gentleman, hôm nay không có câu chuyện nào cả. Đây là chương trình câu hỏi dành cho OTP, được dẫn bởi người quản lý trang viên - UN. Những khách mời đầu tiên gồm có USA, UK và British Empire.

Với bảng câu hỏi cùng với bảng quy tắc trước mặt, y bắt đầu chương trình.

UN: Ehem! Vậy bắt đầu với câu hỏi đầu tiên. Tính cách đối phương thế nào?

UK: Tính cách Ame khá là khó nói, thay đổi thất thường. Trên bàn họp thì nghiêm túc, thông minh và vô tình, không nể nang ai, người nhà chưa chắc đã nhường. Ra ngoài thì cứ khùng khùng điên điên, vừa nhây vừa quậy, được cái tốt với mấy đứa em và hay cho tiền tụi nhỏ.

British Empire: ...

USA: UK hiền, vô cùng hiền, nhẹ nhàng, với ta thôi, người khác ta không biết. Thanh lịch đúng chuẩn hình tượng quý ổng. Có điều đó là ngoài mặt, ai biết được trong tâm cha ta đang chửi thầm người trước mặt thế nào chứ.

UN: Thế còn British Empire đâu ngài?

USA: Như trên, không có gì để nói. Tệ! Tệ hại! Từ đầu tới cuối!

British Empire: Chắc ngươi tốt hơn ta!? Suốt ngày ăn chơi bên ngoài, UK nói gì cũng không nghe! Đến kẻ thù cũng ăn được, xung quanh chẳng biết bao nhiều mối quan hệ mập mờ!? Cái tính đa tình đến mất dạy này của ngươi tốt quá à!?

USA: Ông đừng để tôi kể hết mấy tội trạng của ông nhá! Riêng việc ông chỉ coi con mình như công cụ là biết ông tệ cỡ nào rồi! Đa tình? Nhìn lại thử! Ông mập mờ với ít người chắc!? Ông cũng mập mờ với kẻ thù đấy thôi! Tôi bằng được một góc của ông chắc!? Xin lỗi! Đây không dám nhận!

Vừa bắt đầu đã cãi nhau tới tấp, không ai chịu nhường ai. Nhìn qua UK thấy người vẫn đang nhàn nhã uống trà, không để tâm đến hắn và lão đang kể tội nhau kinh khủng thế nào mà bất lực luôn.

Càng nói thì lại càng đi xa vẫn đề chính.

UN: Vấn đề này bất ổn quá... Thôi qua câu tiếp theo. Gặp nhau lần đầu khi nào? Ở đâu?

British Empire: Lúc nó vừa được tạo ra, trong phòng ma thuật của ta. - Lão đã bình tĩnh trở lại để tiếp tục trả lời.

UK: Trong một khu rừng trên đất nước thằng bé, nơi British vừa biến mất.

USA: Lúc mở mắt lần đầu tiên, trên đất của ta.

UN: Sao mỗi người mỗi kiểu vậy? - UN hoang mang từ đầu tới chân.

British Empire: Lúc nó vừa được tạo ra thì chưa có ý thức, chỉ là một cái xác rỗng. Khi ta mang nó đặt chân lên đất của nó thì nó mới thực sự sinh ra. - Lão rất bình tĩnh giải thích cho y.

UN: Được rồi. Ấn tượng đầu tiên với đối phương?

UK: Tại sao thằng bé lúc nào cũng đeo kính?

USA: Với ông già thì không nhớ. Với UK thì là "Không giống ông già, tốt với ta. Duyệt!"

British Empire: Mắt đẹp.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ