Từ trước đến nay, cả thế giới đều công nhận British Empire và UK là cùng một người. Họ chỉ là hai countryhumans của hai thời kì khác nhau, với hai cái tên khác nhau. Là trường hợp duy nhất của sự về sự chuyển giao thời đại của đất nước, trong một cơ thể.
Nhưng riêng USA luôn cố chấp với suy nghĩ, British Empire và UK là hai người khác nhau.
Bởi vì con người với hai cái tên đó quá khác nhau. British Empire thì luôn nghiêm khắc thậm chí đánh đập hắn đến thậm tệ, tình thương kẻ này trao cho hắn không bằng một góc nếu đem so với những đứa em. Nhưng UK thì luôn yêu thương, chiều chuộng hắn, quan tâm, chăm sóc hắn đến từng li từng tí.
Nếu xét về tính cách, hai người đó cũng khác xa nhau. British Empire cay nghiệt và khó gần, kẻ này thích đánh nhau, bành trướng lãnh thổ. Còn UK, người không như vậy, người hiền hậu và thân thiện, không có đam mê đem quân đi đánh chiếm kẻ khác.
Hắn không thể chấp nhận hai tính cách trái ngược ấy, lại là cùng một người. Hắn giải thích cho việc cùng một xác đó là vì linh hồn British Empire chết đi, thay vào là linh hồn của UK.
Hắn cũng chưa bao giờ coi British Empire là cha mình, đối với hắn, chỉ có UK mới là cha hắn. Chỉ có một mình United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland.
Nhưng điều đó cũng không còn quan trọng, vì một sự thật không thể chối cãi, British Empire đã chết. Kẻ này không bao giờ được hồi sinh, vì vẫn đang sống với cái tên UK theo cách hiểu của thế giới, không xứng được hồi sinh theo suy nghĩ của USA.
Vậy sẽ thế nào, nếu British Empire được hồi sinh, với một cơ thể hoàn toàn mới, không phải là cái UK đang dùng?
Đó chính là điều mà mọi người trong trang viên đang trải qua ở thời điểm hiện tại.
Trong căn phòng họp tổng bộ, tất cả hướng mắt nhìn lên cái mà hình ảo khổng lồ. Trong đó là chiếc buồng hồi sinh, chứa thân xác với hình dạng của British Empire.
Lão im lìm nằm trong mớ dung dịch, thở từng hơi đều đặn, nhịp tim thưa thớt tăng dần khi từng phút trôi qua.
Há hốc mồm chứng kiến sự phục hồi của lão theo thời gian, không ai có thể thốt nên lời nào. USA bàng hoàng nhìn kẻ mà hắn nguyền rủa, là hãy chết chìm ở tầng thứ mười tám của địa ngục, bây giờ lại đang sống lại theo từng giây.
Những người khác, kể cả UK cũng ngạc nhiên không kém, họ đều tin rằng UK chính là sự chuyển giao thời đại của linh hồn British Empire, là một British Empire ở thời đại mới. Nhưng bây giờ họ lại đang tận mắt nhìn thấy, một British Empire và một UK đang sống, là hai thực thể khác nhau.
Ngay khi lão vừa mở mắt, cũng là lúc USA không nhịn nổi cơn giận trong người, hắn lập tức phi thẳng tới chỗ phòng thí nghiệm, đặt các buồng hồi sinh. Sau đó vài giây thì một số người khác cũng chạy theo.
Lúc hắn vừa xông vào cũng là lúc British Empire nhận thức xong tình trạng của bản thân.
Đôi mắt sau lớp kính đen của hắn mở trừng trừng, đỏ ngầu đầy tức giận nhìn chằm chằm vào lão. Không chút chần chừ, hắn rút khẩu súng trong túi quần ra, nhắm thẳng vào lão mà bắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanfictionWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...