Chuyên mục câu hỏi cho OTP (5)

972 62 60
                                    

Vì lần trước các bạn không nói các bạn muốn ai sẽ là khách mời tiếp theo, vậy nên đạo diễn chương trình đã quyết định dùng random để chọn.

Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với anh em của anh chàng phương Nam này, Mặt Trận và Việt Hoà sẽ là hai khách mời tiếp theo của chương trình.

UN: Mong sao hai người này đừng như những người trước... - UN mệt mỏi nói, xong cái chương trình này chắc chắn y sẽ gục ngã trước ngưởng cửa thiên đường mất thôi.

Việt Hoà: Ta tự hỏi mấy lần trước có cái gì mà ghê vậy? - Vì nội dung buổi phỏng vấn không được công khai cho các countryhumans khác, nên hắn chẳng biết UN đã trải qua những gì.

UN: Ngươi không cần và cũng không nên biết...

Việt Hoà: Gì ghê vậy...

UN: Quên đi... Câu đầu tiên: Đối phương ở quá khứ và hiện tại trông như thế nào? (Tính cách)

Việt Hoà: Hồi nhỏ nó ngoan ngoãn, hiền lành, tốt bụng, không quậy phá không nghịch ngợm như Vietnam, rất là dễ thương. Lớn rồi dữ vãi chưởng, không ngoan ngoãn nghe lời như hồi xưa nữa.

Mặt Trận: Nghe lời ông cho ông trèo đầu cưỡi cổ tôi ngồi à?

Việt Hoà: À thì...

Mặt: Hồi nhỏ ổng quậy, cực kì quậy, suốt ngày báo nhà báo cửa, còn kéo Vietnam học mấy cái trò quỷ của ổng khiến cha muốn tiền đình. Lớn lên vẫn báo, rất thích ngồi núi này trông núi nọ, suốt ngày chỉ muốn chạy qua chỗ tên kính râm đó.

UN: Tên kính râm? Ngài USA hả? - Y không thường tiếp xúc với Mặt Trận nên không hiểu mấy biệt danh của anh đặt cho người khác.

Mặt Trận: Đúng rồi.

UN: Khác biệt lớn nhất của đối phương so với lúc nhỏ là gì?

Việt Hoà: Có lẽ là sức mạnh. Hồi xưa nó không mạnh bằng ta, bây giờ đập một phát thôi là ta nằm bẹp dí.

Mặt Trận: Suốt ngày ăn cái thứ đồ ăn nhanh đấy đòi cho khoẻ!?

Việt Hoà: Ngài USA vẫn ăn đồ ăn nhanh đấy, ngài ấy vẫn mạnh thôi.

Mặt Trận: Mạnh mà thua tôi à? - Anh cười khẩy.

Việt Hoà: ... - Câm nín.

Mặt Trận: Sở thích. Hồi xưa ổng thích cái gì là bây giờ ổng thích ngược lại.

UN: Nói rõ hơn tí được không?

Mặt Trận: Hồi xưa trung thành với cha dữ lắm, rất tán thành với quyết định bế quan toả cảng của cha mà, bây giờ chỉ toàn sùng ngoại. Lúc trước ta còn tưởng ổng muốn cưới USA.

Việt Hoà: Mày điên hả em!? Anh mày không có suy nghĩ đó đâu nha!

Mặt Trận: Cứ cho là vậy đi. - Anh đảo mắt đầy khinh bỉ, không để lời hắn nói vào tai. Anh lại chẳng hiểu hắn quá, nhìn lướt qua phát là biết rồi.

UN: Nghĩ gì về việc loạn luân?

Mặt Trận/Việt Hoà: ...

Việt Hoà: Khó nói thật đấy... Hahahah... - Hắn chỉ biết cười trừ, chẳng biết nên nói gì.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ