Chuyên mục câu hỏi cho OTP (2)

1.1K 64 56
                                    

Tiếp tục với kênh giải trí của chúng ta nào quý vị. Hôm nay chương trình có một số thay đổi nhỏ, vì người dẫn chương trình lần trước quá ám ảnh nên không thể tiếp tục dẫn, vậy nên chúng ta sẽ có một người dẫn mới.

Và người đó là Nazi!

Nazi: "Nếu không phải vì mấy tấm ảnh của Soviet, không đời nào ta đồng ý chuyện này."

Quốc Trưởng đảo mắt nghĩ, ngay sau đó cái bảng câu hỏi và quy tắc lần trước hiện lên trước mặt hắn, đương nhiên câu hỏi sẽ không giống. Trên đầu bảng câu hỏi có đề cập đến tên khách mới, Japanese Empire và Italian Empire. Vì hắn thấy bảng quy tắc quá phiền nên vứt sang một bên luôn, hôm nay hắn chính là quy tắc.

Japanese Empire: Ta thấy không ổn lắm...

Gã nhìn cái bảng ở trước mặt hắn, lặng lẽ nuốt nước bọt. Không chỉ có mình gã, hắn cũng thấy có gì đó không ổn với nội dung trong cái bảng này.

Italian Empire: Ta thấy cũng vui đó chứ! Bắt đầu luôn nha boss?

Vợ gã thì không nghĩ vậy, anh rất hào hứng nói.

Nazi: Đầu tiên, tại sao yêu đối phương?

Japanese Empire: Có thể là do bị hắn bám dính lấy nhiều quá, dần dần không thể thiếu hắn được. Lâu dần từ thói quen lại thành yêu.

Italian Empire: Ban đầu là vì tò mò tại sao boss lại muốn hợp tác với một kẻ thuộc châu Á, suốt ngày bám lấy hắn. Sau này phát hiện hắn là nhân miêu nên mê luôn. Hẹn hò rồi mới biết đó là thích.

Hai người này rất vui vẻ nói về lý do yêu nhau của mình. Nhưng hắn thấy hai tên này có hơi lạc sang việc kể về cách bọn hắn yêu nhau. Như đang rắc cơm chó cho hắn ăn thì đúng hơn. Nghe mà ngứa cả tai.

Nazi: Yêu từ cái nhìn đầu tiên hay lâu dài?

Japanese Empire/Italian Empire: Lâu dài!

Japanese Empire: Yêu từ cái nhìn đầu tiên chỉ có thể là nhan sắc. Chỉ trong phim mới là thật lòng rồi mãi mãi nổi thôi. - Gã châm chọc nói, anh cũng gật đầu lia lịa để phụ hoạ.

Nazi: Trước đối phương có từng yêu ai chưa?

Italian Empire: Tôi thì không, nhưng Japanese Empire thì có nha! Hắn đơn phương USA một thời gian khá dài đó chứ. - Khi nhắc về chuyện này anh cười ngặt nghẽo, cười đến chảy cả nước mắt.

Japanese Empire/Nazi: ...

Ba mười phút đồng hồ sau đó là phải ngồi nghe anh kể lể về tại sao gã yêu USA rồi theo đuổi người ta trong âm thầm thế nào, hắn và gã câm nín luôn, nhớ còn chi tiết hơn cả gã nữa, không thể nói gì trong trường hợp này. Trông anh như đứa trẻ đang kể lại một câu chuyện thú vị mà nó vừa tìm được vậy.

Có ai kể về mối tình cũ của bạn đời lại thích thú như anh không? Người điên người ta cũng biết ghen. Có thấy trên mạng lâu lâu lại xuất hiện cái câu "Tại sao trước khi gặp em anh lại yêu đứa khác không?".

Nazi: Câm! Nói nữa coi chừng ta cắt cổ ngươi! - Sức chịu đựng của hắn có giới hạn, hắn chỉ thẳng vào mặt anh để đe doạ khiến anh sợ điếng người, ngậm chặt miệng ngay và luôn.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ