[Chs] Australia x New Zealand

551 28 25
                                    

- Cha ơi! Cha có thể đừng làm vậy được không?

Thập Tam Châu hoảng hốt chạy theo British Empire, thảm thiết van xin kẻ thống trị của mình.

- Thập Tam Châu, ta chưa từng nói con có quyền xen vào các quyết định của ta. Nghe lời ta, điều đó sẽ tốt.

Lão dừng lại, quay đầu nhìn cậu với đôi mắt đỏ rực. Ánh đỏ từ đôi mắt của quyền lực tối cao ấy khiến Thập Tam Châu nhỏ bé run sợ, không dám ho he thêm bất kì lời nào.

Cậu muốn ngăn lão lại, không muốn lão tàn nhẫn tổn thương em trai mình, không muốn đứa em trai còn rất nhỏ đã phải chịu đau đớn lớn như vậy.

British Empire có một đứa trẻ mới cách đây bốn năm, có vẻ như đó là một thuộc địa trong tương lai của lão, tên đứa trẻ là New South Wales. Đứa bé rất dễ thương, nhưng lại không nhận được quá nhiều sự quan tâm của lão vì hiện tại lão vẫn chưa thật sự sở hữu một thuộc địa nào tên như vậy.

Nhưng không hiểu vì sao, hôm nay lão gọi cậu tới và thông báo với cậu lão sẽ tách đôi đứa trẻ ấy ra, cậu sẽ là người giúp lão thực hiện việc này dễ dàng hơn như một cách để lão kiểm tra cậu.

- Hãy mang nó đến cho ta, Thập Tam Châu. Hãy dâng lên tế phẩm cho sự mạnh mẽ của con.

Đừng mà cha ơi, xin người đừng xé em ấy ra. Em ấy chỉ mới bốn tuổi thôi cha ơi, xin cha đừng tàn nhẫn với em ấy như vậy. Con không thể làm vậy, em ấy là em con mà, con không muốn... Cha ơi...

Trong khuôn viên lâu đài của New South Wales, lão ngồi nhìn người hầu dẫn đứa bé kia đến trước mặt Thập Tam Châu. Nheo mắt nhìn hai vai cậu đang bắt đầu run lên, thầm cảnh cáo cậu phải thể hiện cho tốt, nếu không, người đau sẽ là cậu.

Quay lưng về phía lão, đó là một điều may mắn vì đôi mắt cậu đang ngập nước khi nhìn vào đứa em nhỏ đứng trước mặt mình với gương mặt ngây thơ. Nếu lão thấy cậu yếu đuối thế này, lão sẽ giết chết cậu mất. Phía sau cậu là lão đang chờ đợi, chờ cậu mang lên tế phẩm chứng minh cho sự xứng đáng của bản thân.

Dưới ánh mắt hùng mạnh của quyền lực, cậu hoàn toàn không có đường thoát thân. Mệnh lệnh của kẻ thống trị là tối cao, cậu chỉ có thể nghe theo dù muốn hay không.

- New South Wales, cha đang chờ em bên kia, đi theo anh nào.

Cậu chỉ có thể nắm lấy tay nó, mang nó đến bên cạnh cha mình.

Cho đến tận bây giờ, đứa em nhỏ vẫn không có một ký ức rõ ràng nào về cha mình, cuộc sống nó chỉ quanh quẩn tại lâu đài và khu vườn, đôi khi sẽ gặp hai anh trai. Nó không hiểu, cha là ai, tại sao cha lại chờ mình. Nhưng nó vẫn nắm tay anh trai mình, đi đến trước mặt người được gọi là cha ấy.

Rồi ở ngay trước mắt cậu, đứa trẻ bốn tuổi từ từ bị xé ra, cả thân thể nhỏ bé tách thành hai nửa, để lộ cả cơ quan nội tạng đầy máu me vẫn đang hoạt động khoẻ mạnh cũng bị tách đôi ở bên trong. Trái tim nằm hoàn toàn ở phần thân thể bên trái, lão cũng không có ý định tạo thêm một trái tim mới.

Lúc đầu New South Wales khóc rất lớn, lớn đến nổi lão phải cắt lưỡi nó đi để bản thân tập trung vào cổ thuật của mình. Khóc là một hiệu ứng dây chuyền, chỉ cần một bé khóc, các bé còn lại cũng sẽ khóc, nước mắt của Thập Tam Châu đã sắp sửa trào ra, cậu thực sự rất muốn khóc lớn vì quá sợ hãi.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ