Hôm nay UK lại kéo USA đến chỗ của British Empire chơi, không phải vì muốn gia tăng tình cảm của hắn và lão đâu, người chỉ muốn có cái cớ để qua chơi với lão thôi. Tất nhiên không có con của hắn đi theo, thằng nhóc vừa thấy lão là sợ chết khiếp, dẫn theo thì hắn và người sẽ nói chuyện với lão thông qua điện thoại ở trong phòng bệnh của WHO mất.
- Cha à! Rốt cuộc ai là người yêu của cha vậy!?
Hắn tức tối hét lên khi phải chứng kiến người bám dính lấy lão.
- Thì là con.
Người vẫn rất vô tư nói.
- Là con đúng không!? Thế sao cha toàn bám lấy lão già này vậy!?
Hắn ghen đỏ mắt.
- Có sao đâu?
Đôi lúc hồn nhiên quá cũng không tốt đâu UK à.
Đang cố khiến cha mình buông lão ra và về với mình trong vô vọng, đột nhiên một vòng tròn ma thuật cùng thứ ánh sáng màu tím kì lạ xuất hiện ngay dưới chân họ. Nó ở đó một lúc với sự cảnh giác cao độ của cả ba người mà không có gì xảy ra.
- Của ông à?
Hắn cất tiếng hỏi.
- Không, vòng tròn ma thuật của ta không trông thế này, ngươi biết mà.
Lão e dè nói.
Ngay sau đó, cơ thể UK sáng rực lên, sáng đến nổi cả hắn đang mang kính đen cũng bị làm cho loá mắt. Phải lấy tay che lại để bảo vệ thị lực của mình.
Khi thứ ánh sáng đó cùng cái vòng tròn kia biến mất, điều hiện ra trước mắt khiến hắn há hốc mồm, một từ cũng không thể thốt ra được.
Mái tóc màu vàng nhạt dài đến ngang hông, đôi mắt như viên ngọc lục bảo đang rung lên, thân thể mỏng manh lọt thọt giữa bộ vest quen thuộc, giọng nói nhẹ như mây, vừa lạ vừa quen cất lên đầy hoang mang.
- Chuyện gì vậy?...
UK bị biến thành nữ!
- Vậy mà ông nói không phải phép của ông!?
Sau vài phút lấy lại nhận thức, hắn hét lên với lão.
- Ngươi đeo kính chứ không phải bị mù! Ngươi đã thấy vòng tòn phép thuật của ta rồi mà còn không phân biệt được à!?
Lão cũng chẳng thua gì, hét lại vào mặt hắn khiến người hoa mắt chóng mặt.
- Không phải của ông thì của ai! Trong đây ngoài ông thì còn ai biết cái thứ phép đấy nữa không!?
Hắn vẫn không chấp nhận được sự thật.
- Ta rảnh rỗi quá à!? Đi biến hắn thành nữ làm mẹ gì!?
Trước mặt hắn, lão cũng chẳng thèm tỏ ra lịch thiệp hay giữ lễ nghi nữa, nghĩ gì trong đầu đều nói hết ra.
- Ờm... Hay là bỏ qua chuyện này đi... British, ngươi có thể cho ta mượn tạm đồ của ngươi được không?
Đầu người không chịu nổi tiếng cãi vã của hai tên trước mặt, tìm chuyện khác để kết thúc cuộc cãi nhau không hồi kết này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanficWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...