Kể về một vài đứa trẻ mới

895 46 91
                                    

Ồ? Hi! Lần trước tôi đã hứa sẽ kể về hai đứa bé được cha tôi tạo ra đúng không nhỉ? Vì bà cô "già" nào đó đã bí ý tưởng rồi nên tôi mới có dịp để kể các ngươi nghe đấy.

Thật ra tính tới lúc mà tôi kể các người nghe việc này thì cũng đã có khá nhiều đứa trẻ khác được sinh ra rồi. Vì khá nhiều lý do, chủ yếu trong đó là do cha tôi muốn test máy, nhưng vì trong lời hứa tôi chỉ hứa có hai đứa nên tôi chỉ kể hai thôi, tôi không mất uy tín như cha tôi đâu.

Thật ra là vì có rất nhiều thứ để kể về một đứa trẻ nên hôm nay tôi sẽ kể về hai đứa thôi.

Bắt đầu với... Đứa nhỏ nhà kẻ thù của cha tôi đi. À mà hình như cả hai đứa đó đều là con kẻ thù của cha tôi mà. Đứa tôi định nói bây giờ tên là Rusich, tên đầy đủ là Rusich Federation. Đừng có hỏi nó là tư bản hay cộng sản đó nhá, bọn tôi còn chưa xuất hiện trên bản đồ thế giới đâu. Có gì tôi lôi kéo nó theo tư bản vẫn kịp nên không nói trước được gì đâu.

Đứa này là đứa ngoan nhất, hiển nhiên là chăm nhàn nhất. Nhưng không phải vì nhóc ngoan thật. Tôi cảm thấy vì thằng nhóc này quá lười nên nó mới không quậy thôi.

Vì sao tôi biết à? Vì mỗi lần nhóc mở miệng ra là: "Thôi~ Lười lắm!". Khác mẹ gì ông cụ non đâu.

Hỏi cha tôi thì cha nói là nó giống mẹ. Giờ tôi mới biết một cường quốc có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc như China cũng có cái gọi là lười đấy.

Thằng nhóc này rất dễ chăm, vô cùng dễ chăm bởi vì cả ngày nhóc chỉ nằm lăn lóc trên giường, ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, thêm cái khác là đi vệ sinh thôi. Việc duy nhất tôi cần làm hằng ngày lúc còn chăm nhóc là cứ tới giờ đem đồ ăn cho nhóc rồi dọn thôi.

Các ngươi nghĩ con của hai trong ba cường quốc hàng đầu thế giới sẽ như thế nào? Tất nhiên đó là một cuộc sống giàu sang chả thiếu gì, ngày ngày ăn nằm rồi hưởng mớ tài sản cha mẹ làm ra.

Kiểu gì định sẵn tương lai cũng là hưởng hết mớ đó. Ăn không ngồi rồi cũng dư sức sống an nhàn cả đời.

Được cha mẹ cưng hơn cưng trứng, hứng hơn hứng hoa. Nhìn cách mẹ nhóc chăm nhóc từng miếng da cọng tóc là đủ biết nhóc quan trọng cỡ nào. Nghe cha tôi nói China chăm chồng còn chưa kĩ tới vậy.

Các người nghĩ cha nhóc sẽ ghen tị à? Thật ra là cũng có, nhưng đa phần là không vì thằng nhóc này rất khôn lỏi, rất biết cách để lấy lòng cha mình. Cứ lâu lâu cha nhóc muốn mà mẹ nhóc quá bận với công việc thì nhóc sẽ sắm vai người hỗ trợ, đem bữa khuya đến tận miệng cha nhóc ngay, nhưng kiểu này thì khá hiếm. Chủ yếu là lâu lâu đóng vai người hoà giải mỗi khi một trong hai người kia giận nhau.

Thế là gia đình êm ấm.

Đúng kiểu vừa sinh ra đã đi lùi vài chục năm ánh sáng để thấy được vạch đích. Gia đình trong mơ của bao người.

Được rồi, tôi sẽ không nói là tôi ghen tị với thằng nhóc này đâu.

Phần lớn thời gian nhóc sẽ ở với cha mẹ, lâu lâu mới mò đến chỗ tôi chơi. Lạy hồn, tôi đã cầu cho nhóc đừng bao giờ bén mảng đến chỗ tôi, nhưng mỗi lần tôi cầu nguyện xong câu đó trong lòng là nhóc lại thành công trèo cửa sổ vào nhà tôi dù tôi đã khoá cẩn thận.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ