Hôm nay Japanese Empire sẽ cùng Italian Empire thông báo cho hai đứa nhỏ của bọn hắn biết về chuyện của mình, hẹn hò cũng một thời gian rồi mà không nói cho hai đứa con biết cũng kì.
Vì hai đứa nhỏ nhà bọn hắn không quan tâm chuyện riêng của người khác dù đó là người thân, nên dù trang viên đã đồn ầm lên chuyện của họ thì chúng không biết. Phải đến trước mặt chúng nói cho rõ.
Vậy nên giờ bốn người đang tụ lại trong phòng khách nhà chính của Japanese Empire.
- Hai người hẹn hò á!?
Italy đứng bật dậy, đột ngột hét lên khiến cả ba người còn lại trong phòng điếng người vì âm lượng.
- Thật đó. Con đừng hét lên vậy chứ.
Italian Empire kéo con mình ngồi xuống.
- Không thể nào! Con tưởng hai người ghét nhau lắm chứ?
Italy vẫn không tin vào sự thật này.
- Nhưng đó là sự thật. Đến Nazi và USSR còn yêu nhau được thì nói gì bọn ta.
Lạy chúa, anh so sánh kiểu đó mà để Nazi nghe được thì chết.
Biết người yêu vạ miệng, Japanese Empire vội gõ vào đầu anh để anh biết đường mà dừng lại. Anh xoa xoa đầu rồi cười hì hì như không có chuyện gì.
- Con không ý kiến gì với chuyện này. Nhưng có thật là hai người sẽ đi lâu dài được không vậy?
Japan nghi ngờ hỏi. Khi chứng kiến quá nhiều sự bạo lực Japanese Empire dành cho Italian Empire, y không thể không nghi ngờ sự bền chặt của mối quan hệ này.
- Lâu lâu ta mới gõ nhẹ hắn thôi, đâu phải ngày nào cũng đánh như hồi trước.
Hắn vội giải thích.
Japan và Italy nhìn nhau rồi nhìn bọn hắn với sự hoài nghi tràn trề trong ánh mắt, không coi lời giải thích của hắn là một câu có nghĩa.
- Con cũng không cấm gì chuyện của hai người. Nhưng ngài mà cứ đánh cha con như hồi trước thì coi chừng con lấy cha lại đó.
Italy cảnh cáo.
Buổi ra mắt người nhà cũng coi như là kết thúc êm đẹp, Japan và Italy mau chóng rời khỏi đó để về nhà mình. Trước khi về, cả hai có đi dạo cùng nhau để nói chuyện, bận bịu lâu ngày không có thời gian để tán gẫu cùng nhau nên phải tranh thủ chút thời gian.
- Đừng nghi ngờ mãi vậy. Cha ta dù trông hay bạo lực nhưng khi yêu ông ấy đối xử rất tốt với người yêu mình. Ta đảm bảo cha ngươi sẽ không chịu thiệt gì đâu.
Japan thấy Italy vẫn chưa thật sự yên tâm thì nói vài câu.
- Ngươi biết không, cha ta từng có một tình yêu không tốt đẹp là bao. Ta chỉ lo cha ta lại tổn thương thôi.
Cậu đáp với nụ cười buồn. Chỉ nghĩ tới chuyện cha mình sẽ tổn thương thêm lần nữa, lòng cậu lại trở nên rất quặn thắt.
- Nếu cha ngươi đã chấp nhận cha ta, hẳn là đã không vướng bận gì của quá khứ nữa. Cứ chờ xem đi, chắc chắn họ sẽ hạnh phúc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanfictionWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...