[YGO] Atem x Kaiba

884 11 10
                                    

Ờm... tui biết là mọi người sẽ hoang mang khi đọc tiêu đề của chap. Nhưng bạn trước màn hình không nhầm đâu, OTP cứng của tui là Atem x Kaiba trong Yugioh đấy.

Nhấn mạnh là Atem topKaiba bot đó.

Làm ơn đừng đục thuyền;-; dù tui biết là tui ship ngược đời rồi.

Nói trước là vô cùng OOC đó, không chịu được thì tốt nhất là không đọc vì đọc xong có thể gây trầm cảm.

Atem: Anh

Kaiba: Hắn

WARNING!

OOC NẶNG!

SHIP NGƯỢC ĐỜI!

Bối cảnh: Sau khi Atem sống lại, hai người họ sống chung một nhà. Đây là những gì sẽ diễn ra trong một ngày nghỉ của Kaiba sau hai năm sống riêng cùng Atem.
___________________________________

Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua khung kính cửa sổ và tấm rèm trắng mỏng làm cho căn phòng tràn đầy hơi ấm của mặt trời. Tiếng chuông báo thức vang lên, phá vỡ sự tĩnh lặng trong căn phòng.

Tuy ấm áp là thế nhưng có vẻ chủ nhân căn phòng không hài lòng lắm với sự xuất hiện của những tia nắng, đối với hắn là quá chói chang, trong phòng mình cùng tiếng chuông báo thức ồn ào, chúng làm phiền đến giấc ngủ quý giá của hắn, Kaiba Seto vẫn đang cuộn mình trong chăn, lười biếng mà ngủ nướng đến khi mặt trời lên cao vẫn không chịu tỉnh.

- Ưh... Ồn chết đi được.

Hắn khó chịu vươn tay lên tắt đồng hồ rồi sau đó cuộn chăn lại ngủ tiếp, đêm qua hắn đã thức trắng đêm để làm xong việc nên không có chuyện sáng nay hắn dậy đúng giờ đâu chưa kể đến chuyện hôm nay là ngày nghỉ.

Cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, một người bước vào phòng nhưng có vẻ Kaiba không quan tâm đến người đó lắm mặc kệ việc bản thân là chủ tịch và kẻ kia có thể đe dọa sinh mạng hắn, cái hắn quan tâm bây giờ là ngủ.

Thật may mắn rằng căn nhà này không chỉ có mình hắn mà còn một người khác, người này sẽ chẳng bao giờ tạo ra bất kỳ tổn thương nào dù chỉ là nhỏ nhất cho hắn.

- Dậy đi Kaiba. Cậu còn định ngủ đến bao giờ chứ?

- Hôm nay là Chủ Nhật...

Hắn đáp lại anh một cách ngáy ngủ rồi trốn vào trong chăn, dù rằng bây giờ đã là 8 giờ 30 phút sáng và Kaiba Seto sẽ không dậy trễ thế này.

Atem nhìn con sâu lười đang làm kén trên giường mà bật cười, có lẽ sẽ chẳng ai tin đây chính là chủ tịch Kaiba Seto khi nhìn thấy cảnh tượng này. Nhưng Atem cũng quá quen với chuyện này sau hai năm sống chung nhà với Kaiba nên anh chẳng còn gì bất ngờ cả, hơn hết anh là người đã khiến Kaiba trở nên như vậy mà.

Nhẹ nhàng dọa Kaiba rằng nếu hắn còn ngoan cố không nghe thì anh sẽ lại dùng cách cũ để ép hắn dậy, sau đó anh xuống nhà trước để chờ vị chủ tịch nào đấy vệ sinh cá nhân xong. Kaiba dù không cam lòng nhưng hắn không muốn thử qua cái cách đó lần nữa nên đành ngậm ngùi rời khỏi chăn ấm nệm êm và đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ