Nhà An Nam hôm nay lại có biến. Từ sáng sớm gia đình bọn họ đã gà bay chó sủa, không để cho bất kì nhà nào xung quanh ngủ ngon, đặc biệt là gia đình Hoa gia.
Mấy cái tiếng hét, tiếng đồ vật bị vỡ, cộng thêm là cái ngôn ngữ khó hiểu của anh em nhà đó. Khiến cả khu loạn cào cào.
- Ư...
China rên rỉ đầy mệt nhọc. Gã chỉ mới chợp mắt được hai tiếng sau cả ngày chạy deadline, chưa kịp ngủ sâu thì đã bị tiếng hét của gia đình hàng xóm làm tỉnh cả ngủ.
Chắc chỉ có mình Qing là sướng nhất. Từ khi kết hôn với Russian Empire thì bị kéo qua bên đó ở rồi, sáng sớm sẽ không bao giờ giật mình thức giấc vì hàng xóm.
- Anh em nhà đó lại đánh nhau cái gì vậy?
Macau hoang mang nói khi vẫn đang cầm trên tay mấy lá bài.
- Vietnam ở chỗ France từ chiều hôm qua, vụ này chắc chỉ có Mặt Trận và Việt Hòa thôi.
Taiwan bước ra từ bếp với ly trà trên tay, trên cổ ẩn hiện mấy vết đỏ đỏ.
- "Nếu là hai tên đó, chắc chỉ có..."
Gã lơ đảng nghĩ.
Ở đâu đó bên nhà của USA, có một gã tư bản vẫn còn vùi mình trong chăn ấm nệm êm, vừa hắt xì.
- Mình bị cảm hả ta?
Hắn xoa mũi, tự hỏi chính mình đầy khó hiểu. Sau đó lại mặc kệ, tiếp tục trùm chăn đi ngủ sau cả đêm dài cày deadline như ai kia vừa nhắc tới mình.
Về phần vụ gà bay chó sủa của anh em nhà An Nam, China đã đúng khi đoán lý do tạo nên chuyện này. Do sáng nay Việt Hòa trốn nhà để qua chỗ USA, bất chấp đã bị Mặt Trận nghiêm cấm.
Thế là Mặt Trận nổi quạu, cầm chổi rượt Việt Hòa quanh sân, dí thẳng ra đường. Nhưng nhất quyết không để Việt Hòa cách xa nhà quá năm mét.
Cuối cùng Mặt Trận đã lôi cổ người anh trai thích đi chơi ngoài, bỏ mặc người nhà này của mình vào trong nhà. Anh đã lo hắn sẽ chạy đến mức phải lấy dây xích xích chân hắn lại.
Việt Hòa phản kháng rất kịch liệt, khi thấy bản thân sẽ bị anh xích vào cây cột nhà cả ngày, cho đến khi nào từ bỏ ý định qua nhà USA mới thả, lại càng vùng vẫy mạnh hơn. Mọi cử động của hắn chỉ dừng lại khi anh cầm cây AK-47 đến, đặt nòng sáng ngay trên trán hắn.
- Sao mày cứ phải đợi nó dùng bạo lực mới chịu nghe lời vậy?
Dainam nhìn thằng con thứ của mình đang tủi thân, ngồi co ro ở chỗ cây cột với cái chân bị xích, bất lực hỏi.
- Con chỉ muốn đi chơi...
Hắn nhỏ giọng.
- Biết nó không thích USA, còn suốt ngày chạy qua đó.
French Empire đang nằm trên đùi Dainam, uể ỏi nói.
Bằng một cách rất thần kì, French Empire lại rất hòa hợp với Mặt Trận, không tính Vietnam, anh chính là đứa con của Dainam mà ả thân nhất. Lý do cũng khá là buồn cười, nhưng nó vẫn rất hợp lý, cả ả và anh đều ghét USA.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanficWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...