[YGO] Atem x Kaiba

320 7 3
                                    

Nội dung: Khi chủ tịch Kaiba ghen.

Kaiba: Hắn

Atem: Anh

___________________________

Giữa lòng thành phố Domino hoa lệ, thời điểm mọi người đều đã say giấc nồng trong chăn ấm cùng vòng tay của người yêu thì lại có một căn phòng vẫn đang sáng đèn, một ánh sáng lờ mờ của đèn ngủ. Nhà của Atem và Kaiba nằm ở khu đại gia của Domino, một khu vực không có ánh đèn vào ban đêm.

- Kaiba, cậu định bao giờ thì ngủ?

Atem cất tiếng hỏi nhưng lại hơi giống ra lệnh cho người đang dán mắt vào màn hình máy tính còn tay thì gõ phím liên hồi kia.

- Muốn thì cậu ngủ trước đi.

Hắn hời hợt đáp lại anh, hắn chưa làm xong việc nên sẽ không đi ngủ.

- Cậu gõ phím ồn như thế thì sao tôi ngủ!

Sau câu trả lời của hắn anh vẫn không có dấu hiệu gì sẽ ngừng yêu cầu hắn đi ngủ. Hắn bắt đầu bực mình vì đêm nay anh nói nhiều hơn những ngày thế này trước đây quá nhiều.

- Sao hôm nay cậu nói nhiều vậy!?

Hắn rít từng tiếng qua kẽ răng.

- Ngày mai các bạn tôi đến đây.

Anh nhẹ nhàng đáp lại hắn một câu chẳng liên quan, bình thản trước sự tức giận trong từng chữ hắn nói ra như thể chúng chẳng là gì. Hắn biết rõ câu ấy nghĩa là gì, ngày mai bọn họ đến đây chơi có thể sẽ ở đây từ sáng đến chiều nên anh muốn đi ngủ để mai có sức mà chơi cùng họ. Nếu hắn không đi ngủ thì anh cũng chẳng thể ngủ được, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc hẹn tại nhà ngày mai của anh.

- ... Ra quán coffee hay đi công viên gì đó mà chơi!

Chẳng biết vì sao hắn lại đổi thái độ ngay tức thì khi nghe anh nói.

- Không. Lỡ hẹn rồi.

Anh vừa nói vừa đứng dậy tiến lại chỗ hắn đang làm việc.

- Tôi không-

Chưa kịp nói hết câu thì mắt hắn mở to, cả người hắn cứng đờ nhìn Atem đang lưu tệp rồi tắt máy tính hắn một cách thuần thục như thể đã làm cả trăm lần.

- Đi ngủ.

Anh lôi Kaiba lên giường và lại ôm lấy kẻ vẫn đang hoang mang trước những gì anh vừa làm, dần dần anh cũng chìm vào giấc ngủ.

Khi Kaiba chắc chắn Atem đã ngủ say thông qua tiếng thở đều đặn của anh, hắn mới ngước mắt lên nhìn anh. Vừa nãy hắn không sốc vì Atem sử dụng đồ công nghệ quá thành thạo, anh đã được hắn dạy cách sử dụng thì đương nhiên phải thành thạo, hắn sốc là vì anh vì bạn mình mà hành động như vậy. Mọi khi anh sẽ để yên cho hắn làm xong công việc và ngồi chờ hắn ngủ cùng, quá lắm thì anh sẽ chỉ nói một hai câu nhắc nhở, không có chuyện anh cưỡng ép hắn đi ngủ khi việc còn dang dở như lần này.

Anh biết rõ hắn không thích bị ép hay bỏ dở công việc nhưng lần này anh lại phạm vào hai điểm ấy trong khi anh sẽ không làm những điều Kaiba ghét, lần này chính là vì bạn của anh.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ