[Chs] Con của hắn

1K 54 39
                                    

Buồng hồi sinh lại tiếp tục hoạt động, các dòng chất lỏng liên tục men theo các sợi dây ẩn trong tường để chảy vào buồng hồi sinh. Hệ thống hồi sinh này khi được tạo ra đã được thiết kế để hồi sinh tất cả các countryhumans nó quét thấy trong dòng lịch sử, không bỏ sót bất kì ai. Dù là tội đồ hay thánh nhân đều sẽ được nó đưa về trang viên.

Lần này không phải một countryhuman nào đó từng được biết tới trong sử sách được lưu trữ ở trang viên. Là một đứa trẻ chỉ mới một tuần tuổi, gầy gò và yếu ớt, chỉ có sức sống trong tinh thần nó là mãnh liệt.

Vì lai lịch kì lạ của đứa bé này, chỉ có một mình USA là biết về nó trong các countryhumans, đương nhiên không kể đến WHO. Những người còn lại sẽ biết về chuyện này khi mọi thứ về đứa bé được làm rõ.

Khi thấy quá trình hồi sinh sắp kết thúc, hắn cất tiếng hỏi WHO đang loay hoay chuẩn bị máy xét nghiện ADN bên phòng khác, thông qua một cái màn hình ảo đang chiếu hình ảnh của vị bác sĩ kia.

- Chuẩn bị xong chưa?

- Rồi. Bên kia xong thì ngài có thể chuyển nó qua.

WHO đáp.

Nghe vậy, hắn tiến đến trước buồng hồi sinh, đáng ra phải là của riêng hắn dùng bây giờ lại phải chia sẻ cho đứa nhóc này, đặt tay lên bàn điều khiến được đặt ngay phía trước. Khi tiếng các dòng chất lỏng đang chảy trong các ống dẫn biến mất, hắn bấm vào một nút trên bảng điều khiển, khiến đứa bé nhả ra cái gì đó từ miệng, sau đó thứ ấy biến mất.

Chờ khoảng 15 phút, WHO đã quay lại, đưa cho hắn một tờ kết quả xét nghiệm, với gương mặt tương đối là hoang mang.

Hắn nhìn kết quả, thấy dòng chữ thể hiện đứa trẻ này có gen của hắn và cả cha hắn, nhướng mày nhìn vị bác sĩ trước mắt.

- Con của ta? Và cha ta?

- Phải, tôi đã xét nghiệm tận mười lần rồi. Kết quả luôn như vậy.

WHO xoa xoa thái dương. Nghĩ tới cái cảnh tên cường quốc trước mặt nổi đoá lên phá hỏng chỗ này mà đầu nhức oang oang.

Hắn nhìn kết quả rồi lại nhìn đứa nhóc kia, trầm ngâm một chút rồi mới cất tiếng nói. Trông không có vẻ gì là sẽ phản ứng như trong dự đoán của WHO.

- Đẩy tuổi đứa nhóc này lên được không? Ta ghét chăm trẻ sơ sinh lắm.

- Lên bao nhiêu?

WHO hỏi, mở bảng điều khiển chung để chuẩn bị làm theo yêu cầu của sếp.

- Tầm khoảng 5 - 6 tuổi.

Hắn không do dự đáp. Ngay sau câu trả lời của hắn, tiếng dung dịch chảy sau những bức tường lại vang lên, nó không lớn, nhưng với thính lực của countryhuman thì nó lại rất dễ bị phát hiện.

Theo thời gian, từng dòng chất lỏng mới chảy vào trong buồng, cơ thể của đứa bé cũng dần dần lớn lên với tốc độ mắt thường có thể quan sát được. Chỉ hơn một tiếng chút thôi, đứa nhóc đã lớn tới độ tuổi yêu cầu của hắn.

- Vậy ngài sẽ giữ nó?

WHO nheo mắt hỏi, rất nghi ngờ việc hắn sẽ đem đứa bé này đi vứt vào bãi rác nào đó ở thế giới loài người.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ