[Chs] USA x UK

1.3K 79 16
                                    

UK nửa ngồi nửa nằm trên giường, một tay vỗ vỗ vào tấm lưng của đứa con đang ôm chặt lấy eo người, một tay lướt xem cái gì đó trong điện thoại. Miệng người ngâm nga giai điệu nhẹ nhàng nào đó, giúp đứa con của người chìm vào giấc ngủ. 

- Cha xem gì vậy ạ?

Đột nhiên hắn ngước mặt lên hỏi người.

- Hửm? Chưa ngủ sao?

Người thấy vậy thì ngạc nhiên, mọi ngày người chỉ cần vỗ lưng hắn một lúc thì hắn liền ngủ, vậy mà hôm nay hắn vẫn còn tỉnh.

- Tò mò.

Hắn chờm mặt lên để nhìn vào điện thoại người.

- Con biết gì về người này không, Ame?

Người cho hắn xem một bảng thông tin, đầy đủ các thông tin cơ bản của một chàng trai tên là Spain.

- Cha muốn tên này à?

Đại dương phủ máu trong con ngươi của hắn nổi lên những gợn sóng, hắn nhướng mày nhìn người. 

- Con có thể giúp ta không?

Người cười hiền hậu, vuốt mái tóc vàng kim của hắn.

- Vâng!

Hắn đáp xong thì với lấy điện thoại trên bàn, gõ gõ cái gì đó rồi lại vùi mặt vào lòng người mà ngủ. Sau khi hắn vừa nhắm mắt ngủ không lâu, điện thoại người nhận được một email, trong đó có tất cả những gì người muốn.

Môi người kéo lên một nụ cười thỏa mãn, đầy ranh ma nhìn vào những dòng chữ chi chít, nụ cười này giống hệt nụ cười của hắn.

Sáng hôm sau, hắn một mình tỉnh dậy trên chiếc giường mà đáng ra phải có cả cha hắn đang say giấc. Hắn chẳng lạ lẫm gì với việc này nữa, buồn chán chuẩn bị vẻ ngoài tươm tất rồi đi xuống nhà.

- Cha lại ra ngoài hả anh?

New Zealand thấy hắn đi xuống một mình, cất tiếng hỏi khi hắn vừa ngồi vào bàn ăn.

- Cha đi làm thôi mà.

Hắn nhún vai, cả bốn anh em bắt đầu ăn trong rộn rã.

Trong thời gian tới, bọn họ sẽ không được gặp cha mình nữa.

.

.

.

Trong một quán bar nhộn nhịp, tiếng nhạc xập xình, ánh đèn nhấp nháy mờ ảo, dáng vẻ quyến rũ của mấy cô nàng khiến không ai có thể tập trung những thứ khác.

- Lâu lắm mới thấy ngươi về nước, có vấn đề gì hả?

France lắc lắc ly rượu hảo hạng trên tay, vui vẻ nói chuyện với người đối diện.

- Có một hợp đồng lớn cần đích thân ký.

Anh chàng nọ nốc hết cả một ly rượu nặng trong tay.

- Hahah... Ta thấy dáng vẻ ngươi giống thất tình hơn.

France vẫn rất từ tốn, chỉ nhấp từng ngụm rượu nhỏ, chống cằm nhìn anh ta.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ