[Rầm]
- Dậy đi tên kia! Sáng bảnh mắt rồi!
Đi kèm với tiếng có thứ gì đó đập mạnh xuống sàn là tiếng gọi đầy cáu giận của Qing.
Hôm nay vừa phải dậy sớm, vừa phải làm việc mặc cho cái eo đau đến nhe răng nghiến lợi, khiến tâm trạng Qing tụt dốc không phanh. Đã thế thằng chồng còn ngủ ngon ơ, lăn qua lăn lại trên giường cả tiếng đồng hồ không thèm dậy làm Qing sôi máu.
Đã vậy, Qing sẽ cho mặt ngài trao nụ hôn nồng thắm với nền nhà luôn cho hả dạ.
- Oáp-- Em làm gì vậy?
Tiếng ngáp nghe vẫn rất thoải mái, có vẻ cú vừa rồi không xi nhê gì với ngài.
- Đồ đầu đá! Dậy ngay! Ta không nhắc lại lần nữa đâu! Không nghe coi chừng ta đá ngươi ra khỏi nhà!
Y mắng xong thì hậm hực bỏ xuống nhà, không thèm nhìn ngài lấy một cái.
Sau một vài phút não load chậm, cuối cùng ngài đã hiểu được tình hình. Vội vàng vệ sinh cá nhân xong, chạy xuống nhà dỗ ai kia đang giận đến bốc khói.
- Vợ ơi~ Ta xin lỗi mà, đừng giận ta nữa.
Ngài xoa eo hắn lấy lòng với cái giọng nghe tởm chết đi được.
- Trong khi đêm qua ngươi hành ta gần chết, sáng ta còn phải dậy làm việc và người thì ngáy o o trên giường!?
Ừ thì việc ai người nấy làm, ngài cũng đâu có biết hắn còn nhiều việc vậy, tại tối qua đói quá nên ăn sớm hơn bình thường tí thôi. Nhưng rốt cuộc hắn giận ngài vì cái gì? Vì ngài được ngủ ngon, hắn phải làm việc hả?
- Ta đập chết ngươi!
Hắn biết hết suy nghĩ của ngài chứ, cái mặt ngáo ngáo ngơ ngơ đó không biết mới lạ. Tức giận đến nổi chỉ muốn đấm chết ngài.
- Ấy ấy! Vợ ơi bình tĩnh! Em làm xong hết việc chưa?
Ngài cố tìm chuyện gì đó để không bị đánh.
- Chờ ngươi hỏi thì ta làm xong vạn kiếp rồi!
- Au!
Cuối cùng vẫn không tránh khỏi bị hắn đánh cái "bốp" vào đầu.
Để hắn hạ hoả thêm một lúc thì ngài mới tiếp tục nói.
- Vợ à, em không tết tóc lại à?
- Hả? À, ta quên mất.
Nghe ngài nói hắn mới để ý đầu tóc mình vẫn còn rối bù sau đêm hôm qua, đến chải cũng không chải. Cái cảm giác lộn xộn, vô kỉ luật đó khiến hắn khó chịu.
- Lên phòng đi, ta tết cho em.
Ngài bế hắn lên phòng, hắn cũng để yên cho ngài làm gì thì làm, được bế còn đỡ hơn là phải đi bộ với cái eo đau.
Từng lọn tóc lướt qua kẻ tay, ngăn nắp đi vào vị trí của nó, dần dần tạo nên một nửa của tết tóc. Trong lúc đang tết, mắt ngài bỗng lướt qua bình hoa đặt trên bàn, điều này khiến ngài nhớ về một ngày của rất lâu về trước, có một người dạy ngài tết tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshots về OTP
FanficWARNING! OOC NẶNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ, CHÍNH TRỊ, THỰC TẾ! Đây là nơi thả những ý tưởng về OTP của riêng tôi (hoặc một số thứ khác). Trong này có thể có countryhumans hoặc các nhân vật trong các bộ phim (tôi sẽ ghi rõ trong từng onesh...