[Chs] USSR x Nazi (2)

671 42 41
                                    

USSR nói đúng, Nazi thật sự rất tham lam, cũng rất nhỏ nhen. Hắn một khi đã thích cái gì thì cái đó bắt buộc phải là của hắn, không phải của hắn thì cần tồn tại nữa. Kẻ hắn thích, trong mắt lẫn trong tim đều chỉ được phép có hắn, không phải hắn thì không cần sống. Hắn chẳng quan tâm kẻ hắn thích nghĩ gì về hắn, có tình cảm gì với hắn, nhưng độc nhất trong tim kẻ đó đều phải là hắn, hận cũng được, yêu cũng tốt, như thế nào đều được. Nhưng chỉ được phép là hắn, là kẻ nào khác thì nên chết đi.

Nhưng hắn biết bản thân một khi đã thích cái gì, bản thân sẽ trở nên tiêu cực đến mức khó kiểm soát. Vì vậy hắn thường sẽ không để quá nhiều thứ vào mắt, càng không có gì trong tim.

USSR là kẻ đầu tiên hắn quan tâm nhiều đến vậy.

Có lẽ vì hắn cảm nhận được sự tương đồng của ngài và hắn, nhưng sự đồng đều đó khiến cả hai trở nên đối nghịch. Phàm những thứ đối nhau thường hút nhau. Ngay lần đầu tiên hắn đã bị ngài thu hút, đến những lần sau, hắn đã không muốn dứt ra.

Hắn muốn đắm chìm trong đôi mắt đó, muốn nắm lấy trái tim ngài. Ngài bắt buộc phải là của hắn.

Sau khi hồi sinh, hắn biết bản thân có khả năng cao sẽ bị ngài quản thúc thông qua lời nói của Germany. Cơ hội ngàn vàng chính là lúc này, nếu để lỡ mất, e rằng hắn còn chẳng thể lướt qua ngài trên đường. Hắn phải nắm lấy nó. Đánh đổi một chút tự do, bù lại hắn sẽ được ở bên ngài mọi lúc, xem như là xứng đáng. Cái giá này hắn sẵn sàng trả.

Hắn nghĩ ngài biết hắn muốn gì. Nếu không ngài sẽ không đời nào dung túng cho những hành động quá mức kia của hắn.

Hắn biết ngài vẫn còn e dè. Có lẽ là do sợ hãi sự phản bội của hắn, giống trong quá khứ, cũng có thể ngài vẫn chưa sẵn sàng để tiến thêm bước nữa. Nhưng kệ đi, hắn có đủ kiên nhẫn để chờ ngài.

Hắn quá hiểu ngài. Vậy nên hắn biết ngài là kẻ rất dễ động lòng bởi tác động của thời gian. Chỉ cần hắn bám theo ngài đủ lâu, không có chuyện ngài mãi mãi từ chối hắn.

Từng bước từng bước, đóng từng cây cọc vào sâu trong tim ngài. Không bao giờ cho phép ngài nhổ ra.

.

.

.

Dường như kế hoạch của Nazi khá dài. Hắn không có sở thích chơi đỏ đen như USA, bàn cờ hắn đánh lần này hắn dường như đã nắm chắc phần thắng. Quyền kiểm soát luôn nằm trong tay hắn, từ đầu tới cuối.

Ngài không biết mình muốn gì trong chuyện này. Mọi thứ đều bị động, tất cả đều thuận theo hắn mà đi. Nhưng ngài cũng chẳng có ý kiến gì với tình cảnh này. Không phải là ngài thích rơi vào thế bị động, chỉ là muốn xem hắn sẽ làm gì và kế hoạch của hắn sẽ đi tới đâu nếu không bị các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng. Dù sao kết quả cuối cùng cũng nằm trong tay ngài. Hắn thành công hay không đều phụ thuộc vào việc liệu trái tim ngài có lay động.

Hắn không phải một kẻ biết khó là lui, vốn hắn chẳng quan tâm khó dễ. Vậy nên kế hoạch này hắn chắc chắn sẽ đi tới cùng.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ