[Chs] Russia x China

1.4K 61 29
                                    

Trong một căn phòng có hình dạng khác thường, có rất nhiều bậc thang hình tròn, càng lên trên các bậc càng lớn dần, tương tự hình xoắn ốc, tại bậc thang cao nhất của căn phòng chỉ có ba cường quốc hùng mạnh của thế giới đang ngồi. Tất cả các countryhumans đều đang tề tựu đông đủ tại phòng họp rộng lớn của trang viên mà UN cai quản. 

Cứ ba năm một lần, những nhân vật cấp cao này sẽ tổ chức một cuộc họp tổng với toàn bộ thành viên để bàn về tình hình chung của các châu lục và cả thế giới.

Mọi người đã yên vị tại chỗ ngồi của mình, chỉ còn chờ các tổ chức quốc tế đến để điều hành cuộc họp. Nhưng những người điều hành đến tận bây giờ vẫn chưa xuất hiện.

Điều kỳ lạ là mọi lần các tổ chức sẽ luôn là người có mặt đầu tiên trong phòng để chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho cuộc họp nhưng lần này vẫn chưa thấy bọn họ đâu mặc dù đã quá thời gian bắt đầu cuộc họp khoảng mười phút.

Những người ngồi bên dưới đang cảm thấy vô cùng vội vã vì họ đã bỏ thời gian quý báu của mình ra để đến đây nhưng người điều hành cuộc họp lại đến trễ làm lãng phí thời gian của họ. 

Khác với những người còn lại, ba kẻ quyền lực nhất ngồi trên cùng kia vẫn còn rất thảnh thơi, mặc dù đối với những kẻ ngồi dưới đây là tốn nhiều thời gian một cách vô ích nhưng đối với họ việc chậm trễ này lại vô tình tạo ra khoảng trống nghỉ ngơi trong lịch trình làm việc dày đặc của họ. China thậm chí còn ước là mấy tên đó đừng tới luôn để gã ngồi đây chơi đến hết giờ sau đó đi về thôi.

- Mấy tên đó chết ở xó xỉnh nào rồi à!?

NK mất hết kiên nhẫn, mở miệng ra mắng để trút bớt cơn giận trong lòng.

- Bình tĩnh chút đi anh hai...

SK cười gượng, cố trấn an NK để tránh anh trai mình cho nơi này nổ tung trong chất độc phóng xạ. Những hàng xóm xung quanh đều đang tìm cách tránh xa NK để bảo vệ an toàn của bản thân khỏi trái bom trong tay ổng, chỉ còn mỗi SK còn dám ngồi lại bên NK để giữ ổng không làm loạn.

Khi căn phòng đang dần trở nên ồn ào và mất trật tự vì tiếng thảo luận về lý do đi trễ của các tổ chức quốc tế thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra phá vỡ bầu không khí sôi động của mọi người. Tất cả mọi người ngồi ở đây đều không giấu được vẻ bất ngờ trên gương mặt.

Chiếc kính đen của USA trượt xuống khỏi mắt để lộ ra vẻ hoang mang trên mặt chủ nhân nó, phiến quạt bằng vàng của China cũng bị tuột khỏi tay gã vì cả người gã đã cứng đờ trước cảnh tượng đang diễn ra, ngay cả Russia không cảm xúc mọi ngày cũng không giấu nổi sự bất ngờ trong ánh mắt.

Trong đầu những người ở đây đều có cùng một câu hỏi.

- "Cô gái này là ai!?"

Không sai, người vừa bước vào phòng và đang được nâng lên từ vị trí chính giữa của nền nhà chính là một cô gái xa lạ chứ không phải UN hay những người khác. Các thành viên đều chưa từng nghe qua việc một nhân quốc mới hay tổ chức quốc tế mới được ra đời.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ