Chuyên mục câu hỏi cho OTP (7)

800 53 26
                                    

Chắc mọi người cũng biết đây là tập cuối của chương trình rồi. Vậy nên hôm nay sẽ là sự xuất hiện của hai người quan trọng nhất. Tập đầu là sự xuất hiện của kẻ đứng đầu trong bộ ba cường quốc, vậy tập cuối sẽ là hai người còn lại.

Chào mừng đến với chương trình, China và Russia!

China: Lâu quá không xuất hiện ta tưởng mình bị lãng quên luôn rồi~

UN: Không đời nào. Đặc biệt nhất nên mới để cuối đó.

Russia: Được rồi, bắt đầu đi.

UN: Thường gọi nhau bằng tên thường hay tên thân mật?

China: Ta gọi thằng bé bằng tên thân mật, thường thì là Rus hoặc gấu con, lâu lâu hứng lên thì gọi nhóc con. Còn thằng bé thì chỉ gọi ta bằng tên thường thôi.

UN: Ehem! Vì sao hay gọi tên thân mật hơn tên thường?

China: Gọi như vậy nghe gần gũi hơn. Ngoài ra nó khiến bản thân đặc biệt hơn những người khác. Chỉ có ta mới được gọi em ấy là gấu con, nghe như mình là ngoại lệ của nó. Cũng hay mà.

Russia: Ta không gọi tên thân mật của anh ấy. - Lời anh vừa dứt thì bảng câu hỏi của UN hiện lên câu hỏi phụ.

UN: Vì sao?

Russia: Anh ấy nói gọi vậy nghe hơi vô lễ nên anh ấy không thích. Và ta cũng không nghĩ là anh ấy hợp với mấy kiểu gọi đó.

UN: Bạn có thích cái tên thân mật đối phương đặt cho mình không?

Russia: Nghe hơi trẻ con và có chút sến...

UN: Nghĩa là không thích?

Russia: Có lẽ vậy.

UN: Miêu tả tính cách đối phương.

Russia: Chơi với USA lâu quá nên giống hắn khá nhiều. Tham lam, trăng hoa, suốt ngày khiến người ta yêu mình rồi biến mất tăm. Có những suy nghĩ điên điên khùng khùng không khác gì hắn, nhưng biết kiềm chế nên không quá rõ ràng, đụng tới lợi ích của bản thân thì người nhà cũng không tha. Trong hoàn cảnh nào cũng cười, cười nhiều quá rồi không phân biệt nổi bản thân có đang vui thật hay không, rất giả tạo.

China: Không tới mức lạnh lùng. Rất ngoan khi ở riêng với ta, nhưng lại rất quậy khi ở với những người khác, đặc biệt là USA. Thường xuyên đánh nhau, nói chuyện với ngài USSR cũng không được lễ phép lắm, nhưng nằm ở mức chấp nhận được. Tốt với bạn bè thân thiết, không giỏi kiểm soát hành vi và cảm xúc với người thằng bé ghét nên rất dễ dẫn tới đánh nhau. Hồi trước khá tin người, nhưng chơi với USA nhiều quá nên giờ cũng không còn vậy nữa.

UN: "Nói chung ai bị tha hoá thì cứ tìm USA hỏi tội..." - Ba người này chính là kiếp nạn thứ 82 của UN, theo nhận xét của y thì tính ba người này giống nhau y đúc. Giả dạng nhau chưa chắc đã có ai nhận ra. Và hai người này cũng là minh chứng rõ nhất cho việc ai chơi với USA đều sẽ bị tha hoá quên luôn đường về.

UN: Gặp nhau như thế nào?

Russia: Ta nhớ là lúc nhỏ, nhưng cũng vì là lúc nhỏ nên ta không nhớ rõ lắm.

Oneshots về OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ