Chương 16: Mình thích cậu

491 28 1
                                    

"Bách nhìn Huyền à?" 

Một đứa lên tiếng thì cả đám cũng nháo nhào cả lên:

"Lớp trưởng bí thư cũng hợp đấy."

"Huyền vừa hỏi xong là Bách nhìn Huyền luôn kìa."

"Ôi họ tán tỉnh nhau nhưng người rung động lại là tôi."

Huyền đỏ mặt cả lên, ngại ngùng không dám nhìn Bách, Huyền xua tay ý bảo mấy đứa kia dừng lại đừng nói nữa. Chợt tiếng của Bách vang lên: "Không phải, người tôi thích là người khác."

Tất cả mọi người đều im lặng sau câu nói của Bách, mọi người đều bị cậu làm tụt mood cũng không ai dám hùa theo trêu chọc nữa, Huyền ngồi xuống trông mặt rất khó coi, mới bị trêu chọc xong mà lại bị tát thẳng một gáo nước vào mặt thì vui sao được.

Công thấy Bách nói thích người nào đấy bỗng nổi hứng trêu chọc: "Thế người lớp trưởng thích trông như thế nào?"

Mọi người và cô chủ nhiệm cũng tò mò không kém: "Đúng đấy, người như thế nào mới được Bách thích thế?"

Bách lại nhìn về một hướng nào đó: "Người tôi thích rất ưu tú, không thể diễn tả được chỉ bằng một lời nói."

Cả đám ồ lên. Ai cũng tò mò không biết người Bách thích trông như thế nào mà có thể khiến cậu không thể tả nổi.

"Thế người Bách thích có ở trong lớp không?" Một bạn nữ lên tiếng hỏi.

Bách ngập ngừng một lúc rồi đáp: "Không biết nữa"

"Không biết là thế nào?"

"Cậu đùa bọn tôi đấy à?"

Bách suy nghĩ một hồi rồi lại nói tiếp:"Tôi không đùa bởi trong mắt tôi cô ấy là một người đặc biệt không ai có thể thay thế, là công chúa nhỏ, là nữ thần." Bách ngừng một chút, đặc biệt nhấn mạnh những lời tiếp theo: "Và còn là MD của tôi."

"Công chúa nhỏ, nữ thần, ai mà may mắn thế?"

"Nhưng mà MD là cái gì vậy? Tên cô gái đó ư?"

Riêng Hùng và Công thấy bạn thân mình nói ra mấy lời như thế thì lắc đầu cảm thán: "Cái thằng này bị con quỷ tình yêu quật rồi."

Còn Khuê bây giờ ngơ ngác nhìn cậu, lúc cậu nhìn về phía cô, Khuê không nghĩ cậu nhìn mình bởi vì Huyền cũng ngồi gần cô, mọi người cũng như Khuê đều tin rằng người Bách nhìn là Huyền không thể nào là cô được. 

Linh cảm Bách đang nhìn mình của Khuê ngày càng mạnh mẽ hơn sau khi cô nghe cậu nói những từ như  "công chúa nhỏ", "nữ thần" và cô có thể khẳng định chắc chắn điều đó khi cậu nhắc đến "MD".

Tất cả đều chẳng phải là biệt danh mà cậu đã đặt cho cô sao? Cậu là có ý gì đây? Cậu thích cô ư? Không thể nào, Bách không thể thích cô được. Chắc chắn cậu đang trêu chọc cô. Nhưng cậu trêu chọc cô để làm gì? Bây giờ trong đầu Khuê toàn những câu hỏi không có lời giải đáp, cô rối tung hết cả lên.

Mọi người bắt đầu khai tiệc, mặc dù có hứng thú với người mà Bách kể nhưng moi tin từ cậu không được nên cũng đành chịu. Có một vài bạn nữ thì tiếc nuối, có bạn ngưỡng mộ còn mấy bạn nam thì không chịu được sự sến sủa ấy mà xoa lấy cánh tay vì nổi da gà đặc biệt là anh bạn Lâm nhìn Bách bằng ánh mắt không thể không đề phòng hơn, sau đó nhìn Khuê thầm nghĩ thằng này đang nhắm đến con bạn của mình rồi.

PHỒN HOA TRONG MẮT EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ