Dahil today is my birthday nga, kelangan nyo akong batiin. XD JOKE LAMANG PO! :D HAHA! Eto na yung birthday update ko. :D HOPE YOU ENJOY! HAPPY BIRTHDAY TO ME! :) SAENG-IL CHUKHAHAE ^^
—
Third Person's POV
Years passed, marami na ring changes sa buhay ni Kaye matapos ang cmmercial na yun. Dahil nga dun, nakatanggap sya ng positive feedbacks sa paggawa nang commercial na iyon at dahil dun naisip ng manager ni Rhein na i-manage din si Kaye kaya katulad ni Rhein naging isang ganap na model si Kaye. Isang successful model din sya, pero minsan lang nya gawin yun.
Hindi lang sa pagmomodel naging successful si Kaye, dahil nakagraduate sya sa course nya kasama si Christian at maging si Rhein. After nung graduation nila, sya ang nag-manage ng Fascinate's Kitchen sa London temporarily at sina Tito Gary at Tita Karla na nya ulit ang magmamanage dahil uuwi na rin sya sa Pilipinas. At ang parents nya naman ay busy sa new branch ng Fascinate sa Germany.
About sa lovelife nya?! Well, katulad ng career ni Kaye successful din ang yun. Four years na sila ni Rhein, araw-araw silang mag-kasama kaya mas na-develop ang relationship nilang dalawa. Natigil na rin naman yung mga issues na laging ibinabato sa kanila. Si Christian naman, umuwi na sya ng Pilipinas pagkagraduate dahil habang tumatagal daw mas nagiging bitter daw sya sa dalawa.
Five years na rin ang nakalipas at wala na talaga silang balita kay na Keila at Gab. All they know is katulad nila, maganda rin ang takbo ng relationship nung dalawa.
At ngayong araw, paalis na nga si Kaye sa London at babalik na sya sa Pilipinas.
Loraine's POV
**AFTER 5 YEARS...
"Hello ma?"
(Oh anak, ano bang oras ng flight mo mamaya?)
"Mayang 1pm pa po, ma."
(Ready ka na ba?)
"Yes, of course ma. Matagal na rin po ako dito sa London. Nakapag-bagong buhay na ako, matagal ko na rin naman pong na-achieve yung goal ko kaya it's time to go back in the Philippines."
(I'm s proud of you!)
"Ang drama mo naman, ma. Pero, thank you po."
(Sabihin mo lang kung may kailangan ka o may problema sa pagtatayo mo ng Fascinate's Kitchen dun ha.)
"Oo naman po. But for now, I need to go back to the Philippines muna bago ko itayo yung resto."
(Okay! I need to end our conversation na, we have a meeting pa. Have a safe trip. Call us kapag nakarating ka na ha.)
"Sige po. Bye! *toot.toot.toot*"
"Ano? Let's go?" sabi ni Rhein na nakatayo sa tabi ko.
"Saan naman tayo pupunta?" tanong ko.
"Mag-de-date tayo bago ka umalis."
"O'sya tara! Baka makapagligalig ka pa dyan kapag di ako pumayag."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Definitely You (COMPLETED)
Ficção AdolescenteMy first WATTPAD Story, published year 2012.