Chapter 25: The Real Rivals

129 0 0
                                    

This chapter is dedicated to HOTCRIS, nagrequest po syang magpadedicate sa akin kasi nilagay nya daw sa Reading List nya itong istorya kong ito. Yan! HotCris, dedicated na sa'yo 'toh. ( kahit labag sa kalooban ko.. -.- ) Hehehe, joke lang tropa. Salamat ulit sa paglalagay nito sa Reading List mo. ILoveYou. :D ^_______________^

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Loraine's POV

Ngumiti sila sa'ken pareho.

Nakarinig naman ako ng mga bulungan sa fan's club ni Gabriel.

Feelingera 1: Omg! Omg! Ngumiti si Gabriel sa'ken tsaka yung si Dela Cruz na binabantayan nya. Kyaaaaaahh!

Feelingera 2: No! Not you. Sa'ken sila ngumiti. Sa akin.

Feelingera 3: Feelingera kayong dalawa. Sa akin kaya sila nakatingin kanina. Sa'ken sila ngumiti.

At nag-away na sila, kung sino daw sa kanila ang nginitian nung dalawa.

"Pare-pareho silang feelingera! Eh si Kaye naman yung nginitian." bulong ni Nicks na rinig ko naman.

"Hoy! Wag ka kang bulong ng bulong dyan." saway ko sa kanya.

"Sis, yung bola na kay Niel! Kyaaaaahhh! Go Niel!" biglang sigaw ni Jhen, kakagulat naman 'toh.

"Pinasa nya kay Babe! Mac! Go!" isa pa 'tong si Aicia Nicole, may tulak pang kasama yan, ako ang tinulak ha.

Mac passed the ball to Gabriel. Then Jhen and Nicks look at me.

"What?!" I asked

"Alam mo ikaw lang yung kilala kong hindi maipagcheer ang inspiration!" Jhen said with one eye-brow up.

"Marinig kaya ako nun pag nicheer ko sya. Talo ako sa boses ng fans club." I said.

"GO KIEL GABRIEL VILLAROSA!!" - fans club

"See!"

"Bes, kahit gaano pa kalakas ang sigawan ng mga yan, hangga't nasa 'yo ang attention nya at hinihintay ang pagche-cheer mo sa kanya, maririnig at maririnig ka nya. 'Cause in love nothing is impossible." Nicks said with hand gestures pa.

"Grabeng words of wisdoms yan ah." I said.

"Ako pa."

"Yah! He passed the ball to Gab again." - Jhen

"Magt'three points shot sya." - Nicks

Ichecheer ko ba?!

"3 POINTS SHOT FROM VILLAROSA! GO GABRIEL!!" I shouted.

And from that cheer, natahimik ang fans club nya. Nagulat ata sa'ken.

Nakita ko naman na napangiti sya at saka tumira ng 3points.

Announcer: Villarosa! Shot for 3 points! In or out?

Parang slow motion yung pag-tira nya. Pasuspense?

Mag in ka! Pumasok ka sa ring! *cross fingers*

SHOOT!!

"KYAAAAAAAAHHHH!!!"

Dumagundong sa ingay ang buong gym, nung pumasok ang tira ni Gabriel.

Pagkashoot nung bola! Tumingin si Gabriel sa'ken at nipoint nya ako at nag wink.

"Nagshoot! Nagshoot! Yes! That's Gabriel!" bigla kong naisigaw.

Announcer: The first 3 points shot of Kiel Gabriel Villarosa for this game. Finally!

Definitely You (COMPLETED)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant