Chapter 40: The Truth

109 2 0
                                    

(A/N: Hi my DEAR READERS (kung meron man)! ^______^ Alam kong TWO MONTHS na akong hindi nakapag-update. SORRY HA! Kasi naman, wala kaming internet eh, hindi tuloy ako makapag-update. Dahil CHRISTMAS naman kahapon, 5 CHAPTERS yung i-uupdate ko ngayon. SORRY talaga kung pinaghintay ko kayo ng matagal. PLEASE understand. So eto na nga, alam kong sobrang nabitin kayo dun sa chapter 39, kaya dito na natin malalaman kung sino yung VISITOR ni Loraine. SORRY ulit! THANK YOUUUU! :* God Bless everyone and MERRY CHRISTMAS!

Ps. May new ONE SHOT STORY akong na-upload, SECOND CHANCES yung title. SANA BASAHIN NYO. Thank you. ^__________^)

--

Loraine's POV

"Who's my visitor?" I asked butler Charlie.

"He didn't tell his name miss. He just said that he is your friend."

HE?! HIS?! FRIEND?!

"Where is he?"

"He's waiting outside. In front of the gate."

Naglakad na ako papunta sa napakalaking gate namin. Bakit kasi napakalayo ng gate namin sa bahay? -__-

Nung nareach ko na yung gate, I saw the guy. Nakatalikod sya. Naka plain blue shirt na fitted sa kanya, naka jeans at parang nakashades yata. Kilala ko na sya, kilalang kilala ko na 'toh.

Why? Bakit sya nandito?

Pinabuksan ko yung gate at bigla syang humarap, nang marinig nya ang pagbukas nito.

"Oh! Hi. How are you?"

"A-anong gina- Anong ginagawa mo dito?"

"Aren't you happy to see me?"

"I'm just kinda shock. Bakit ka nga nandito...

Definitely You (COMPLETED)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu