7.

348 35 9
                                    

Anh Minho vừa về thấy Han đang được Felix đỡ dậy thì ném hai túi kem sang chỗ của Chan rồi chạy tới đỡ Han ngồi xuống.

Han kêu lên.

"A a anh nhẹ nhẹ một chút, chân em đau!"

Anh Minho nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi lên trên ghế rồi xem xét cái chân đau của cậu.

"Không sao cả, không bong gân cũng chẳng trật khớp, chỉ là đầu gối bị va chạm mạnh, chắc sẽ bị bầm. Để vài ngày nữa là khỏi hẳn thôi, cũng không ảnh hưởng đến việc luyện tập."

Quào, quả là thủ khoa nha! Bệnh gì cũng nhìn ra được, cậu còn tưởng mình gãy chân rồi chứ.

May mà chân cậu không sao. Mặc dù cậu cũng không có mặn mà với mấy cái tiết mục biểu diễn này, nhưng mà đây cũng là một cơ hội hiếm có hai câu lạc bộ kết hợp nhau, cậu cũng muốn thử đứng chung sân khấu với anh Minho và thằng Bok một lần xem sao.

Minho thấy thế thì gõ đầu Han một cái.

"Cái thằng này, mày còn dám thở phào. Nói, sao tự nhiên lại bị thương thế này."

Minho biết thừa thằng Jisung nó hơi ngu ngu một tí, đi nhặt bóng còn ngã mấy lần, nhưng mà để bị ngã đến nỗi động vào một chút đã oai oái kêu đau thì hình như là chưa bao giờ.

Thấy Han cúi gằm mặt ấm ức không nói gì, Minho lại quay sang mấy người ở bên cạnh.

Khỏi cần nói cũng biết bây giờ hàng loạt ánh mắt đang hướng về Hyunjin, còn cái tên đầu sỏ gây ra chấn thương cho Han thì cũng đang cúi gằm mặt tỏ vẻ biết lỗi.

"Hyunjin, em bắt nó tập quá sức hả?"

Lần này cái đầu của Hyunjin còn cúi thấp hơn nữa.

"E...em xin lỗi ạ..."

"Jisung nó chưa tập nhảy bao giờ, em phải nhẹ nhàng hơn một chút, về sau sửa lại cũng được, đâu cần phải tập nặng đến mức này."

Vậy là giữa căn phòng một chàng trai cao mét bảy chín cứ đứng co ro cúi đầu đến mức sắp thu nhỏ lại bé bằng lòng bàn tay.

Minho thấy vậy thì cũng phần nào hiểu ra hai đứa này đang có chuyện.

"Thôi được rồi, chuyện này bỏ qua. Tạm thời hôm nay tập đến thế đã. Mọi người tới lấy kem đi rồi về."

Nói xong Minho tới chỗ Chan lấy túi kem phát cho mọi người.

Minho (giơ túi): Thích ăn cái nào thì lấy cái đó đi.

Bang Chan (nháy mắt): Anh thích ăn em thì anh lấy em có được không?

Minho:....

Thằng cha này bị thần kinh hả?

Bên này Felix đang ở bên chỗ Han nói chuyện.

"Quỷ thần ơi thằng bạn tôi. Má mày chứ đi tập nhảy mày mặc cái quần dài đến gót chân. Tao đã bảo thay quần khác đi mà mày éo nghe cơ."

"Thì tao cũng có muốn đâu, tao đã nhét ống quần vào trong giày hẳn hoi rồi đây thi, ai mà có dè nó bung ra..."

Felix thở dài.

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ