35.

259 28 4
                                    

"Ôi trời ơi, con trai tôi!"

Felix vừa tan học thì gô cổ Minho chạy sang nhà Hyunjin, vừa tới thì đã lao vào ôm chầm lấy Han, luôn miệng hỏi.

"Mày có sao không? Ở đây có bị ức hiếp không? Sao người lại nóng thế này? Nó làm gì mày rồi? Sao mày lại không nói gì? Chẳng lẽ họng đau quá nên không nói được?"

Jeongin được ông Changbin chở sang hóng chuyện cũng ló đầu ra hỏi.

"Anh Jisung, anh vẫn chưa bị thịt à?"

Minho thì đứng một bên, mặc dù đang dặn Han nhưng mắt lại liếc sang bên Hyunjin.

"Lần sau đừng đi lung tung nữa. Heo thối nhà bên cạnh chưa nhổ, cải trắng nhà mình đã mọc chân lon ton sang chuồng lợn dâng mình cho nó ăn rồi."

Hyunjin ở một bên nghe thấy mấy lời này lập tức hoài nghi nhân sinh.

Các người đang ở nhà của tôi đấy! Các đang nghĩ xấu cho tôi trước mặt tôi đấy! Các người đang chửi tôi là heo trước mặt tôi đấy! Làm ơn có tư thế của một người "đến chơi nhà" đi!

Han nghe mấy lời này lập tức ném ba cái gối vào mặt ba người nọ.

"Dừng cả lại, rốt cuộc mấy người đang nghĩ cái chó gì thế hả? Bạn bè sang nhà chơi với nhau bình thường có vấn đề gì đâu mà cứ làm um lên!"

Jeongin một bên nói.

"Vấn đề đấy!"

"Vấn đề chó gì?"

"Hai người làm bạn từ bao giờ thế?"

"..."

Ừ nhỉ, có phải bạn bè đâu nhỉ...

"Làm bạn từ hôm qua, ý kiến không?"

Jeongin bĩu môi.

"Ờ, em làm bạn với anh bao lâu anh còn chưa đặt nửa bước chân vào nhà em, hai người thân nhau nhỉ?"

"Thân đấy, làm sao?"

"Chắc là thân kiểu thân xác này tao trao cho mày ha!"

...

Jeongin bị cái dép đi trong nhà của Han bổ dọc vào mặt, suýt thì chết tươi.

Felix ở một bên xách nách thằng bạn mình lên.

"Nào, về nhà thôi!"

Hyunjin ngăn cản.

"Đợi chút, nó đang ốm, giờ ra gió chưa được đâu, để chiều nó đỡ đỡ một chút hẵng qua đón nó!"

Felix nghe vậy cũng thấy đúng, đặt Han lại trên giường.

Minho liếc Hyunjin.

"Hôm qua làm gì mà nó lại sốt như thế này?"

Hyunjin thở dài.

"Lỡ dầm mưa thôi, em không có ức hiếp em trai anh đâu."

Minho nghe thấy vậy thì cũng bớt căng thẳng lại, xách Felix đang dính bạn nó như sam với Jeongin bất tỉnh nhân sự ở ngoài cửa xuống lầu.

Hyunjin xuống dưới nhà thì thấy thêm sự xuất hiện của ba "người anh em chí cốt".

"Mấy người sang đây làm gì?"

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ