"Cái đéo..."
Minho sốc đến nỗi suýt nữa thì out khỏi chương này.
"Sao lại...mới mấy hôm trước mày vừa bảo tao là sẽ không thích nó mà?"
Han ôm đầu.
"Thì là...thì là vậy đó! Em cũng không hiểu nữa! Tổ sư thích ai không thích lại thích đúng ngay nó..."
Minho thầm than một tiếng, quay đầu sang Felix.
"Vậy là do mày thông não cho nó đấy hả?"
Felix gãi đầu cười gượng.
"Hề hề, em cũng định không quan tâm rồi, mà ngứa mắt quá nên gợi ý cho nó một tí, ai dè nó thông minh đột xuất ngu bất thình lình, bình thường chả làm sao đột nhiên hôm qua nói hai câu quay ra quay vào thấy nó rú như khỉ đột luôn."
"Nè, đến cho tao lời khuyên hay chửi tao đó?"
Felix bĩu môi, nhún vai một cái.
"Ai biết gì đâu."
Minho cắt ngang.
"Vậy giờ mày tính làm sao?"
Han trả lời.
"Thì đang định xin ý kiến của người thân nè!"
"..."
"...người thân cho ý kiến đi..."
"..."
"...người thân?"
"...người thân bên này độc thân mười sáu năm có lẻ, còn người thân bên này độc thân gần mười tám năm, mày nghĩ bọn tao liệu có ý kiến gì không?"
...
Ba người chợt cùng nhau ôm đầu.
"Đm không phải chứ, Lee Yongbok, mày thông não cho tao mà, chẳng lẽ chuyện tình cảm mày lại chả có tí kinh nghiệm gì?"
"...mày có biết cái thứ gọi là nhìn nhiều rồi quen không? Nhìn mày như thế thì chín mươi chín phẩy chín chín chín phần trăm là mày đang yêu rồi còn gì. Đột nhiên lôi tao ra hỏi."
"Vậy...anh Minho, chẳng lẽ anh được nhiều người theo đuổi như vậy, sống dai như vậy mà cũng chưa từng đơn phương ai?"
"Đm sao lại lôi tao vào? Tao nhiều người theo đuổi kệ tao, tao già kệ tao. Yêu đơn phương rất có hại cho sức khỏe tinh thần, sao tao phải đơn phương làm chó gì."
"..."
Không phải chứ cho hỏi cái này cũng có thể tự nhắc nhở bản thân được sao?
"Thế giờ em phải làm sao đây? Đây cũng là lần đầu tiên em yêu đơn phương...à đâu lần thứ hai...ơ nhầm lần thứ ba...ơ đâu phải...thôi, nói chung là lần đầu em nghiêm túc trong tình yêu tới vậy, làm sao bây giờ?"
Minho với Felix suy nghĩ một lúc lâu.
"Hay mày né nó đi!"
"Né không nổi, tao cũng né rồi nhưng nó cứ lôi đầu tao ra."
"Thế trực tiếp tỏ tình?"
"Nhỡ đâu nó không đồng ý thì sao, để sau này nó đi rêu rao khắp nơi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...