Han hôm nay thực sự hoài nghi nhân sinh.
Chả hiểu sao thằng Hyunjin lại sang nhà nó chơi, còn một câu "Jisung à" hai câu cũng "Jisungie".
Han đã cố nói móc nó mấy lần mà nó vẫn không để ý gì, ngược lại còn quá đáng hơn.
Cả anh Minho lẫn thằng Bok đều không để ý đến nó, thậm chí còn cứ lẩn lẩn sang chỗ khác.
Ủa gì lạ vậy chèn?
Xong rồi thằng Hyunjin sờ sờ khắp người nó...
Xong thằng Hyunjin ôm lấy người nó...
Xong thằng Hyunjin hôn lên môi nó...
?!?!!??
Thằng Hyunjin hôn nó?
Thằng Hyunjin hôn nó!
Đm!
Đầu óc nó chả còn nghĩ nổi cái gì nữa, đầu chỉ còn một câu chửi.
Đmm thả tao ra, khó thở vãi.
Hộc!
Han mở mắt ra, thấy trước mặt mình là cái hoạ tiết siêu nhân bình thường in trên cái chăn của nó với Felix.
Mơ hả?
Nhưng mà nó khó thở là thật.
Còn không cử động được nữa.
"Lee Yongbok! Má mày!"
Ơ, nhưng mà sao giọng mình nó lại khàn thế nhỉ?
"Trời ơi, Jisung, tỉnh rồi tỉnh rồi."
Felix cầm cái chăn kéo ra.
Han hơi chói một chút vì bị ánh sáng rọi thẳng vào mặt.
"Đậu má mày, Lee Yongbok, mày có bỏ cái chăn này ra cho tao không? Bị dở hả, tự nhiên quấn chăn tao?"
Hoá ra Han không cửa động được là vì bị Felix quấn chặt trong cái chăn.
"Không được, mày đang bị ốm mà, phải quấn chăn để ra mồ hôi, thế mới dễ khỏi!"
Ủa, mình bị ốm á?
Thế là Han bảo thằng bạn mình thử đặt tay lên trán xem sao.
Ừ, tay thằng Bok lạnh thật, lúc thằng Bok kéo chăn ra nó còn tưởng là mở điều hoà nên bên ngoài mới lạnh như thế.
"Nhưng mà mày cũng không nên quấn chặt tao như thế này chứ, tao còn éo thể cử động được."
Cuối cùng Felix cũng chịu bỏ cái chăn ra.
"Anh Minho đâu rồi?"
"Ảnh đi học từ hồi nãy rồi. Ảnh cũng định ở lại chăm mày á nhưng mà tao xí phần trước nên ổng phải đi học."
Felix nhớ ra cái gì đó.
"À đúng rồi, tao có nấu cháo cho mày, để tao xuống lấy."
Rồi nó xách mông chạy xuống lấy cháo, bỏ lại Han một mình ở trên phòng nhớ lại giấc mơ hồi nãy, cuối cùng cũng hiểu ra tại sao mình lại mơ thấy mấy điều kì lạ như thế.
Nhưng tại sao lại là thằng Hyunjin chứ?
Bộp!
Felix bật tung cánh cửa ra làm nó đập thẳng vào bức tường chi chít toàn màu vẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...