Hyunjin bị tiếng động ngoài cửa làm cho tỉnh giấc.
Gì vậy? Mới sáng ra cô giúp việc đã đến rồi à?
Hyunjin vẫn nhắm chặt mắt định cứ thế bật người dậy
Ủa? Sao người mình lại nặng vậy ta?
Bỗng có một nhúm lông cọ cọ vào mặt hắn.
"Kkami à, đừng nghịch..."
Kkami ở trước ngực bỗng kêu nhẹ một tiếng.
"Ưm~"
...
Từ từ, bình thường Kkami đâu có sủa như thế này!
Hyunjin vội vàng mở mắt ra, ngóc đầu nhìn thứ trên ngực mình. Hoá ra đó Han đang nằm úp sấp trên người hắn, tay thì vòng qua, chân kẹp thì chặt người hắn.
...không phải chứ, dáng ngủ gì đây?
Hyunjin bỗng chốc hiểu ra lý do tại sao hôm qua hắn lại mơ thấy mình bị một con bạch tuộc quấn thân không thể cử động nổi.
Hyunjin đang lần mò nghĩ cách để gỡ Han trên người ra thì đột nhiên phát hiện cả người Han nóng hầm hập đến bất thường. Hắn lấy trán mình áp vào trán Han để cảm nhận nhiệt độ. Dù sao cũng có thể là do tay hắn bị lạnh nên mới cảm nhận là người Han quá nóng mà!
Ừm...hình như sốt thật rồi, nóng quá trời luôn.
Đúng lúc này, Han mở mắt tỉnh dậy.
Thực ra cậu đã nửa tỉnh nửa mê từ lúc có thứ gì đó lành lạnh cứ sờ soạng khắp người cậu nãy giờ rồi nhưng cậu cứ nghĩ đó là Yongbok nên cũng không để tâm lắm.
Kết quả là Han vừa mở mắt ra thì đập vào mắt cậu chính là khuôn mặt đang phóng to của Hyunjin.
...
Bịch!
"Đm mày Hwang Hyunjin! Mày đúng là đồ biến thái!"
Tám cái tai ở ngoài cửa đang hóng chuyện:...
Quào, mới sáng ra đã chơi trò kích thích như vậy rồi sao?
Hyunjin bị hiểu lầm trăm miệng khó nói hết.
"Jisung à, mày phải nghe tao giải thích cái đã!"
Han tức giận quấn chặt chăn, vừa nói vừa ném thẳng cái gối vào mặt Hyunjin, trình tự câu nói cũng có chút không đúng.
"Giải thích giải thích cái chó gì? Hôm qua mày lừa tao chưa đủ hả? Rõ ràng hôm qua mày bảo mày ngủ dưới đất xong lại trèo lên giường tao, còn làm tao khóc quá trời luôn! Cái mồm mày thì có thể nói ra được thứ gì thành thật hả?"
Bốn cái đầu bên ngoài tự động nhảy số.
Vl, chẳng lẽ là Hyunjin lừa con trai nhà lành lên giường rồi sao? Còn làm người ta khóc quá trời nữa!
Hyunjin bị đạp xuống giường nhìn Han đang co ro một góc thì uất ức.
"Tao có thể làm gì mày được nữa chứ! Hôm qua mày đánh tao cắn tao vậy chưa đủ đền bù cho mày hả? Mày còn hành hạ cả "thằng em" tao rồi không muốn chịu trách nhiệm nữa! Sáng ra tao thấy người mày nóng quá nên đo thân nhiệt cho mày thôi! Vậy mà mày nỡ lòng nào đạp tao xuống như vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...