?!?!?!?!!???
Đầu mấy đứa học sinh trong lớp ngập tràn dấu chấm hỏi.
Học sinh mới á?
Đùa nhau à?
Thực ra nếu trong tình huống bình thường, lớp A10 này vô cùng vô cùng vô vô vô cùng chào đón bạn mới, nhất là một cô bạn xinh xắn như thế này.
Nhưng mà...
Mọi người không khỏi hồi tưởng lại khung cảnh Hyunjin với cô bạn này đến trường sáng nay với khung cảnh Hyunjin và Han tới trường ngày hôm qua.
Đậu mé...cái này...nếu như mọi chuyện giống như những gì họ nghĩ, không phải đây là tình địch của bí thư lớp bọn họ sao?
"Được rồi, đằng kia là lớp trưởng lớp mình, em có thể thoải mái tới hỏi bạn ấy những vấn đề về lớp, hoặc không thì hỏi cô cũng không sao."
Sau đó cô đánh mắt về phía chỗ trống cạnh Hyunjin.
"Ờm phỏng theo như lời mẹ em kể thì em với bạn Hyunjin có quen nhau từ bé, cũng có nguyện vọng muốn ngồi cùng nhau, trùng hợp thay chỗ đó cũng đang trống, vì vậy em tạm thời ngồi chỗ đó nhé!"
...
Bỗng chốc trong đầu tất cả mọi người chạy dài một loạt kịch bản thanh mai trúc mã quen nhau từ bé bị bố mẹ ép hôn từ trong trứng nước.
Đù! Kích thích vãi!
Yeji nghe vậy cũng không ý kiến gì, vâng ạ một cái rồi từ từ đi xuống, lúc đi ngang qua Han có chút khựng lại, ánh mắt rơi xuống chỗ cậu cũng nhiều hơn mấy giây rồi lại tiếp tục sải bước về phía bàn cuối. Cô không nề hà gì đá đá hai cái vào chân ghế Hyunjin.
"Dậy, ngồi vào trong!"
Hyunjin nửa tỉnh nửa mê bị đánh thức thì nhíu chặt chân mày, nhìn thấy người trước mắt là ai thì cất tiếng, giọng khàn khàn.
"Mày vòng vào trong thì chết ai?"
"Em lười, trong nắng lắm."
"Tới sau thì chịu."
"Thiếu đánh?"
Hyunjin nghe vậy trợn trắng mắt một cái rồi bực tức vứt cái cặp sang bên cạnh. Yeji rất tự nhiên ngồi xuống, còn nở một nụ cười vô cùng công nghiệp với mấy chục đôi mắt đang chực chờ hóng chuyện.
"À, Yeji này, mặc dù trường mình không cấm nhuộm tóc, nhưng mà em cũng đừng nhuộm màu nổi quá, dễ bị thầy cô giáo chú ý rồi bị gọi lên bảng lắm. Cô recommend màu xanh đen hay đỏ rượu, màu đó trendy với cả cũng không quá nổi, rất thích hợp để đi học. Rồi, còn lại mấy đứa tự làm quen với bạn mới nhé!"
Nói xong cô cầm theo đống tài liệu trên bàn đi ra ngoài, không quên nháy mắt với đám học sinh đang ngu ngơ rồi rời đi trong cái nhìn cháy mặt của cô bộ môn đang đứng ngoài cửa.
Nhóm chat lớp bùng nổ.
Không biết là đứa nào, tự động kéo hết một loạt học sinh trong lớp vào một nhóm chat, đương nhiên là bỏ Hyunjin với Han ra, nghĩ thế nào còn đá luôn cả Felix ra ngoài, trong chốc lát tin nhắn trong nhóm bị đẩy lên 99+, đọc mãi không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...