Chiều, vừa được Minho với Felix dắt về nhà Han đã nằm chình ình ra giường.
"Haiz! Mệt quá à! Đúng là ở nhà vẫn hơn!"
Minho một tay vác Han lên nhà dí cái gối vào mặt cậu.
"Ai mệt? Hôm qua tao với thằng Bok đi tìm mày suýt gọi cảnh sát đấy! Ai mệt? Tao chở mày một đường từ nhà thằng Hyunjin về đây đấy! Ai mệt? Trưa nay một mình tao nấu cơm cho mấy mạng người đấy! Ai mệt?"
Felix lúc này mới chật vật leo từ dưới nhà lên.
"Em mệt! Đm Han Jisung mày đi học hay đi bán gạch thế? Cặp nặng vỗn loàn! Tao thực sự rất nghi ngờ mày lùn không phải do gen mà là do cái cặp này đè mày không cao lên nổi đấy!"
Han ném cái gối về phía Felix.
"Đừng có nói đến chuyện chiều cao ở đây! Mày cao hơn tao được mấy cen ti mét mà ở đó chê tao lùn?"
Minho hỏi.
"Chuyện hôm qua là thế nào đây? Sao tao gọi mãi cho mày éo được là thế nào?"
Han thở dài.
"Ầy, điện thoại em hết pin, còn chuyện thì dài lắm, tối hôm qua..."
"Thôi được rồi, khỏi cần nói, hỏi cho có thoại thôi chứ sáng nay ông Chan kể hết mẹ cho tao rồi!"
"..."
Make color dữ vậy trời?
Felix một bên hỏi.
"Thế giờ sao đây? Tưởng mày uncrush thằng Hyunjin mà! Nay thấy nó cũng lo cho mày, đừng nói là bị rung rinh rồi nhé!"
Minho cũng thêm vào.
"Ừ, tưởng mày bảo thằng Hyunjin có đối tượng rồi mà? Cái gì thì được nhưng anh cấm mày thích hoa đã có chủ đấy! Người ta đập chậu cướp hoa thì được chứ mày chỉ có đập đầu cấp cứu thôi em!"
Han nghe tới việc này thì thở dài.
"Ầy, cái này...có chút hiểu lầm..."
"Hiểu lầm gì?"
"Thì..."
"Thì?"
"...thực ra Yeji là em họ Hyunjin..."
"Hả?"
__________________________________JYP Confession - Địa điểm tung tin uy tín hàng đầu trường cấp bar JYP
1 giờ trước • Công khai#JYPCFS2107
Không ai thấy bạn Han Jisung lớp A10 rất mặt dày à? Bạn Hyunjin với bạn Yeji đang hẹn hò rõ ràng như vậy mà bạn cứ chen ngang vào là sao? Nhân lúc bạn Yeji nghỉ ốm bạn lại cứ dính lấy bạn Hyunjin mãi không buông! Thấy xấu hổ dùm bạn luôn ấy!#JYPCFS2108
Alo mọi người ơi, hôm nay tui lên bài đính chính nhé, bạn Yeji với Hyunjin là hai anh em họ, mọi người đừng đồn đoán nữa mọi người nhé! Tội bạn Yeji lắm:'))))
---------------------------------------
😂😠👍hyunsungisriel và 217 người khácXem thêm bình luận⬇
---------------------------------------nguoilaoi: @xinhngoanyeu nay chị iu của em duyệt confession đỉnh quá à😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...