13.

363 34 8
                                    

Sau một thời gian tác giả vắt óc nghĩ idea thì cuối cùng tui cũng đã ra truyện để mừng 1K view rồi đây

(Thực ra là định ra truyện từ hồi sinh nhật bé Sóc rồi đó, nhưng mà dl dí ko kịp trở tay nên đành gác lại:')))) 
_____________________________

Sáng ngày hôm sau, theo đúng như dự tính, Han đã khỏi ốm ngay lập tức.

Felix vừa lay lay thằng bạn mình dậy vừa nói.

"Cái thằng này, vác cặp đi học nhanh lên, trễ tới nơi rồi."

Han ở trên giường quấn lấy cái chăn không chịu buông.

"Tao không đi đâu, tao là người ốm."

Felix nghe thấy vậy thì chộp lấy cái nhiệt kế hồng ngoại được hai thằng trang trí y như khẩu súng ra rồi dí vào trán thằng bạn.

Một tiếng máy móc phát ra.

"36,5 độ"

"Đấy, mày nghe thấy gì chưa, hết sốt rồi, dậy đi học với tao, nhanh!"

Han giả vờ ủy khuất

"Vl, Lee Yongbok, mày dám chĩa súng vào đầu tao."

"Mày mà còn lề mề tao lấy cái chảo đập mày luôn đấy, nhanh, cặp tao soạn sẵn rồi, đồ ăn sáng cũng nấu rồi, chỉ chờ mày mặc quần áo đi học thôi."

"Không, tao thấy cả người bủn rủn, chân tay đau nhức, không có thay đồ được."

"Thế để tao lột mày ra nhé!"

Han nghe thấy thế liền giả bộ.

"Ỏ, anh iu, mới sáng sớm mà anh đã muốn "lâm trận" rồi sao?"

"Ỏ, em iu, buổi sáng là lúc thanh niên trai tráng sức khoẻ tràn trề nhất mà, sao em lại phải ngại chứ!"

Felix đã quá quen, dứt khoát ra tay định làm thật. 

Han thấy thằng bạn mình đang sáp tới gần thì hoảng loạn.

"Đmm cút xa tao ra, mày định làm gì thân thể ngọc ngà của tao!"

"Thì mày chả bảo mày không thay được còn gì, cùng lắm thì tao lột mày ra."

Nói xong Felix lại định tóm con sóc kia lại.

"Được rồi, tao tự thay là được chứ gì!"

Felix hài long gật đầu một cái còn Han ở bên cạnh tức giận suýt thì chửi thề.

Chán thế không biết, muốn ốm thêm để nghỉ học một ngày thôi mà cũng không được.

Han vớ lấy đống quần áo trên giường rồi nhân lúc Felix không để ý thì chộp Quokka - con gấu bông ưa thích của Han - giấu nhẹm đi, tóm lấy BbokAri a.k.a con gấu bông ưa thích của Felix ném nó vào cái chỗ tường nó mới sơn ngày hôm qua rồi phóng thẳng vào trong nhà tắm.

Chỉ thấy Felix ở ngoài gầm rú.

"Đmm Han Jisung! Mày mà ra đây thì mày chết với tao! Cầu nguyện cho em bé của tao không bị dính màu và tao không tìm ra con Quokka của mày đi!"

Han thì ở trong phòng tắm được mộ phen cười nắc nẻ. Ai bảo mày cứ ép tao đi học làm gì.

Chỉ là nó chưa vui được bao lâu thì vừa mới đi ra ngoài đã bị Felix đập cho một trận.

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ