Felix leo lên phòng thì đã thấy Han đang ngồi giường cầm điện thoại lướt lướt.
Felix thấy vậy thì thở dài.
"Thôi bỏ xuống đi mày, cầm ngược điện thoại rồi kìa."
Han khựng động tác trên tay lại, ném cái điện thoại sang một bên rồi úp mặt vào gối.
"Yongbok, mày có thể giả vờ không biết mà..."
Felix thở dài, đi tới bên cạnh Han.
"Thôi tao không giả vờ nổi. Ngẩng mặt lên để tao xem mắt có sưng không nào."
Han ngẩng đầu.
"Không có đâu, tao khóc mỗi lúc đấy một tí thôi, mà chắc cũng chả tính là khóc đâu, gặp mày với thằng Seungmin là tao nín bà nó luôn rồi."
Felix nhìn mặt thằng bạn mình một lúc rồi mới thở dài.
"Giờ này còn giấu làm gì? Sao không nói quạch toẹt ra luôn đi! Toàn để mình chịu ấm ức..."
"Ấm ức gì chứ! Với cả nói ra cũng chẳng để làm gì, chẳng lẽ tao lại bắt nó xin lỗi tao à? Dù sao cũng là tao nói dối nó trước, không trách nó được..."
"Ầy...nhưng mà tao lỡ miệng nói ra mất rồi..."
Han trố mắt.
"Nói cái gì cơ?"
Felix nhìn thằng bạn mình rồi thuật lại chuyện vừa nãy. Han nghe thấy vậy thì không khỏi thở dài.
"Thôi chắc không sao đâu, thằng Hyunjin nhìn thế thôi chứ ngu bỏ mẹ, chỉ nói thế nó không nhận ra đâu!"
"Ầy, vấn đề là ở đó có cả thằng Seungmin nữa, mà cái tên cún con đó lại thông minh bỏ mẹ, chắc chắn nó đoán ra được rồi. Thể đéo nào chả kể cho thằng Hyunjin nghe!"
Sự thật là Felix đoán không hề sai, bởi một đống tin nhắn và hàng chục cuộc gọi tới từ Hyunjin đã chứng minh sự thật đó. Han chặn số của hắn thì hắn mượn điện thoại khắp nơi để gọi cho cậu.
Đm thằng này không thấy phiền à?
Mà hình như mấy người này bị dẩm hay sao ấy, thấy một thằng làm vậy là cả Chan lẫn Seungmin đều làm theo, khiến cả ba người bọn họ chặn số muốn rụng cả cái tay.
Đến một lần, Han không nhịn nổi nên gào vào trong điện thoại.
"Đ*t mẹ mày Hyunjin, mày có tin thêm một cuộc gọi nữa thôi là từ giờ đến cuối đời mày khỏi gặp tao luôn không?"
Quả nhiên câu này có hiệu nghiệm, rốt cuộc Han không còn phải chịu cảnh đang chơi game dở thì bị văng do mấy cuộc gọi phiền nhiễu kia nữa rồi.
Nhưng không dùng cách này thì lại dùng cách khác, Hyunjin tới thẳng trước nhà Han bấm cửa. Han không biết gì vẫn chạy ra mở cửa như thường. Vừa mới mở ra thì đã đóng sầm lại.
...
Đm thằng này là vong à? Đi đâu cũng gặp?
Được cái Hyunjin có những người bạn rất tốt bụng, có phước cùng hưởng có bạn cùng chịu, lập tức trước cửa nhà Han có tới 4 cái vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...