43.

192 24 10
                                    

Hyunjin hí hửng đi tới sân thượng trường.

Cả ngày hôm nay Han chẳng nói chẳng rằng gì, nắm tay cũng không có phản ứng, tới tận sát giờ ra về mới hẹn hắn lên sân thượng, mặt còn cúi gằm xuống.

Hình như là ngại nên mới thế hay sao ấy.

Hyunjin mở cờ trong bụng, tự nhủ chắc hôm nay Han hẹn hắn ra để trả lời lời tỏ tình của hắn, đặc biệt chải chuốt kĩ lưỡng rồi leo lên sân thượng chờ Han.

Hyunjin nhớ đến vụ việc ngày hôm qua của Chan.

Mặc dù thấy ông Chan ổng vò đầu vắt óc liên lạc với Minho có hơi xót chút, nhưng cũng đáng lắm, ai bảo bốc phét chi, thích bỏ mẹ ra còn bày đặt độc mồm độc miệng. Hôm nay hắn được Han đồng ý chắc chắn phải nắm tay Han lượn lờ mấy vòng trước mặt Chan cho ổng cay chơi.

Hyunjin vui vẻ với suy nghĩ của mình, chờ Han mở cửa lên đây.

Cạch!

Vừa mới nghĩ xong Han đã lên tới nơi. Cậu còn kê cái chổi vào tay nắm cửa để khoá từ bên ngoài.

Hyunjin chạy tới bên Han, mở miệng.

"Jisung..."

Chát!

Má trái của hắn nóng rát lên một cái.

Hyunjin ngỡ ngàng nhìn Han lạnh lùng tát hắn.

"Jisung..."

Chát!

Một cái tát nữa đập vào mặt hắn.

Hyunjin ngỡ ngàng. Mắt thấy Han lại sắp ra tay thêm lần nữa, hắn bắt lấy tay cậu.

"Jisung, rốt cuộc có chuyện gì vậy?"

Han mặc dù biểu cảm rất bình tĩnh nhưng mắt cậu lại tràn đầy vẻ tức giận, hung dữ hỏi.

"Nguời hôm qua cùng anh Bang Chan phối hợp lừa anh Minho là mày?"

Hyunjin vẫn chưa hiểu.

"Đúng...đúng là tao, cái đó tao cũng muốn xin lỗi anh Minho, nhưng kèo là anh Chan tự đặt, cũng là anh Chan tự làm tự chịu, liên quan gì đến chuyện giữa tao với mày? Tao biết mày rất thương anh Minho, nhưng chuyện nào ra chuyện đấy chứ? Nếu mày muốn xả giận cho ảnh thì tìm anh Chan chứ sao lại tìm tao?"

"Hyunjin, mày vẫn không hiểu?"

"Hiểu cái gì? Tao có làm gì sai..."

Tay trái của Han vung lên tát thẳng vào mặt Hyunjin ngắt lời hắn.

"Làm gì sai? Chơi đùa tình cảm của người khác đúng đắn vậy sao? Lần trước chuyện của tao với mày chưa đủ để mày nhìn nhận lại sao?"

"Tao không đi tán tỉnh ai từ lâu rồi!"

"Không tán tỉnh?"

Han nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Vậy tao là cái gì?"

"Mày...mày là tao thật lòng, cái đó không tính..."

"Thật lòng? Thật lòng trong miệng của mày có câu nào là sự thật không? Liệu tao có tin mày được không? Liệu mày có lại đem tao ra làm trò cá cược thêm lần nữa không? Liệu mày có lại đánh đổi tình cảm của tao với vài bữa ăn của bạn bè không? Mày nghĩ sau chuyện này tao vẫn sẽ dễ dàng đồng ý lời tỏ tình của mày mà không một chút nghi ngờ nào sao?"

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ