38.

196 28 17
                                    

Hyunjin đưa Han lên xe, sau đó tự động bắt xe về nhà. Vừa về tới nhà, hắn liền chạy lên phòng, úp mặt vào gối, hét lên.

"Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!"

Trời mẹ tôi đã làm ra cái loại sự việc gì thế này!

Trinh môi của tôi!!!!!!!!!!!!!!!!

Mặc dù Hyunjin từng hẹn hò tán tỉnh rất nhiều người, nhưng hắn chưa từng môi chạm môi với bất kì ai, đơn giản là vì quan niệm của hắn là yêu thì mới được hôn, vậy nên nụ hôn mới trở nên thiêng liêng và quan trọng, là biểu tượng của tình yêu.

Vậy mà thằng nhóc đó!!!!!! Cưỡng hôn mình!!!!!!

Hyunjin ức tới mức suýt thì tắc thở tới nơi.

Huhu mình đã giữ gìn nụ hôn đầu đời tới vậy mà! Đúng là đẹp quá cũng khổ!

Lại còn dám cắn môi mình nữa chứ! Bắt nạt người ta cũng một vừa hai phải thôi! Cắn nát cái mỏ người ta xong còn đòi cắn thêm!

Sau đó còn...

Ủa, sau đó là mình hôn nó mà nhỉ...

...

Từ từ!

...

Mình hôn nó á?

...

Ha ha, làm sao có thể!

...

Hình như là thật nhỉ?

...

Ầy, chắc chắn là nó ôm đầu mình kéo xuống chứ làm sao mà mình có thể hôn nó được. Ghét thí mồ ra!

...

Hyunjin bàng hoàng nhận ra trong lúc bản thân đang say đã hôn lại con nhà người ta, thậm chí còn cắn người ta nhiều hơn, sau đó còn bảo "tao cũng muốn".

Trời ơi tôi đã làm cái mẹ gì thế này! Nụ hôn thiêng liêng của tôi vốn dĩ phải để cho người mình thật sự yêu thương chứ!

...nhưng mà hình như cũng không tệ lắm nhỉ.

Ừm, môi cũng mềm mềm, cắn cũng đã đã, môi đỏ lên trông cũng xinh xinh. Thực ra cũng không tới nỗi nào...

Hyunjin nhận ra mình vừa nghĩ cái gì, lập tức tát vào mặt một cái.

Đm tôi ơi tỉnh táo lại chút đi, hôn hít chỉ dành cho người mình thích! Dành cho người mình thích thôi! Uống nhiều quá nên đầu óc lú lần rồi hả trời! Thôi đi ngủ, đỡ phải suy nghĩ linh tinh.

...

Khỏi phải nói, đêm đó Hyunjin không ngủ được.

Bên này, Han mơ mơ hồ hồ được Hyunjin ôm lên xe, lại mơ mơ hồ hồ được Felix với Minho đưa về nhà, nằm phịch xuống giường phát rồi ngủ luôn, chẳng biết bản thân đã đốt một mồi lửa trong tim ai đó.
___________________________

Sáng ngày hôm sau, Han qua nhà Hyunjin bấm chuông.

Kính coong!

Cửa lập tức bật ra. Chào đón Han là Hyunjin mắt thâm quầng ra mở cửa.

Han vừa ngáp vừa nói.

"Gì vậy? Nhanh thế?"

Hyunjin hớt hải. Han làm sao biết Hyunjin đã vò đầu bứt tai ở đây 20 phút trời.

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ