22.

296 35 5
                                    

Hôm nay Han vui vẻ một cách lạ thường.

Đương nhiên là như vậy rồi! Sáng không cần phải dậy sớm đến đón cái tên điên kia, không cần phải còng lưng ra chở nó đi hoc. Ôi! Nghĩ thôi mà cũng đã thấy vui rồi!

Nhưng mà sao tự nhiên nó lại không cần mình chở nhỉ?

Xe sửa xong rồi?

...không thể nào, với cái tính cách chết tiệt đó thì dù xe nó có sửa xong từ tám đời cũng sẽ bắt cậu chở hắn đi. Cậu còn đang nghi là xe của nó đéo hỏng kìa.

Sự thật là nó nghi chuẩn vãi đạn.

Han nghĩ tiếp.

Hay là hôm nay nó nghỉ học nhỉ?

Ừm...chắc là không phải đâu. Nó vừa mới nhắn rủ mấy thằng trên lớp mai đi chôm chìa khoá xe của thầy vật lí xong.

Suy đi tính lại mãi, Han rút ra được một giả thuyết nghe có vẻ ổn nhất.

Chắc chắn là hôm nay Hyunjin nó uống nhầm thuốc lú, nên tự nhiên nó thấy tội lỗi vì đã để một thanh niên trẻ phải còng lưng ngày qua ngày phải đạp xe chở nó đi học, rằng việc hành hạ cậu như vậy là đang vùi dập đi thanh xuân và tương lai của một mầm non đất nước.

Han nghĩ xong gật gật đầu.

Sao cứ thấy thiếu thiếu cái gì.

Chắc là do sáng nay không được gặp Kkami.

Han vui vẻ dung dăng dung dẻ như mấy đứa lần đầu đi nhà trẻ cùng Felix đạp xe tới trường.

Vừa mới đến trường, đột nhiên cậu cảm giác được hàng chục ánh mắt đang đổ dồn vào hai đứa nó.

Sao thế nhỉ?

Hôm nay cũng đâu có đi cùng thằng điên kia nhỉ?

Mặt cũng không dính cái gì.

Cúc áo không cài lệch.

Chẳng lẽ do mình đẹp trai quá?

Nhưng mình đẹp trai cũng đâu phải ngày một ngày hai.

Chắc là do hôm nay cậu đẹp bất thường.

Gật gù với cái suy nghĩ tự luyến của mình, Han rốt cuộc cũng chịu đi lên lớp. Hôm nay cậu đi khá muộn, cả lớp gần như đã đến đủ cả rồi. Đột nhiên ở gần cuối lớp có một cái đầu ngóc lên, đưa tay chào cậu một cái.

"Lô, đến muộn vậy?"

"Lô cái quần, đến sớm hay đến muộn thì kệ mẹ tao!"

Hyunjin cũng không nói gì nữa, lại gục đầu xuống ngủ.

Han cảm giác không khí trong lớp bỗng dưng chùng xuống hẳn, mọi ánh mắt cũng đổ dồn về hai người họ.

Mọi người hôm nay làm sao vậy?

Cậu để ý thấy có bạn nữ nào đó ở trong góc lớp mặt tối sầm lại, tay còn cầm điện thoại xem xem cái gì đó, cứ liên tục cắn môi rồi lại ngước lên nhìn cậu.

Hình như Felix cũng cảm thấy có gì đó hơi khang khác, quay sang nhìn từ đầu đến chân của Han.

Đâu có gì khác đâu ta.

Why do you love me?|hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ