Mới sáng sớm ra Felix đã bị ánh sáng đập vào mắt làm cho tỉnh.
Đập và mắt cậu là hình ảnh Han đang ngồi trước bàn học lẩm nhẩm cái gì đó.
"Cái gì vậy trời?"
Felix thử nhìn lên đồng hồ.
Vcl ba giờ rồi.
"Đm, Jisung, sắp thi rồi mà mày vẫn còn thức đến giờ này để đọc truyện đấy hả?"
Felix thấy Han không phản ứng gì liền chạy lại định vỗ vào vai Han một cái thì liền bị đống sách vở chen kín mặt bàn làm cho ngỡ ngàng.
"Vl Jisung, mày thức học bài đấy à?"
Jisung không trả lời, vẫn tiếp tục lẩm nhẩm trong miệng.
"Trong một tam giác, bình phương của một cạnh bằng tổng bình phương hai cạnh còn lại trừ đi hai lần tích hai cạnh đó với góc đối của cạnh còn lại; quy tắc cộng vectơ cuối điểm này đầu điểm kia; sin bình alpha cộng cos bình alpha bằng một; Vectơ có điểm đầu và điểm cuối trùng nhau bằng vectơ không; quy tắc hình bình hành..."
*P/s: tôi học mấy ní cũng phải học (tui mất cả ngày để lục lại đống kiến thức lớp 10 này đó:')))))
"Đm Han Jisung, ngừng lại, mày niệm chú hả?"
"...hình bình hành ABCD thì vectơ AB cộng vectơ AD bằng vectơ AC, tính chất đường trung tuyến..."
"Trời ơi con trai tôi, con ăn phải cái gì rồi con? Ôi con trai ngoan của tôi, con..."
"Yongbok, tao tỉnh táo, tao chỉ đang học bài thôi, đừng có nhân lúc tao không chú ý mà xưng bố con với tao."
Felix nhún vai.
"Đừng trách tao, không làm thế này thì có khi giời sập mày mới chịu trả lời tao. À mà mày vừa mới dậy hả?"
"Không, tao đã ngủ đâu mà dậy..."
"Đm Han Jisung, mày ngáo à, thức đến giờ này thì sáng mai mày dậy kiểu gì?"
Han gãi đầu.
"Mày cứ nói quá, tao mấy lần thức đọc truyện đến ba giờ sáng sáu giờ tao vẫn dậy như thường đấy thôi..."
"Ừ, ngủ ba giờ dậy sáu giờ, xong sau đó mày nằm liệt ở trường hai tiết toán một tiết vật lý, học đã ngu thì chớ, chỉ chăm chăm lo ngủ vào hai tiết đấy thôi!"
"Thì giờ tao ngủ vào tiết văn với tiết anh là được mà..."
Felix hết nói nổi, cốc mạnh một cái vào đầu Han.
"A, đau tao!"
"Đau cái quần gì? Tao còn chưa mổ não mày ra xem có gì trong đó là mày còn may rồi đấy! Đây là vấn đề ngủ vào tiết nào à?"
Han xụ mặt, phồng tròn hai má.
"Gòi gòi, ngừi ta bít gòi, hỏng cần phải nhắc, lên lớp học đủ tiết là được chứ gì!"
Felix nhéo má Han, thở dài.
"Thôi, ngủ đi, cùng lắm thì có gì không hiểu thì đưa bài cho tao để tao hỏi Seungmin hộ cho."
"Ỏ, tớ iu Yongbok nhất đời lun á, bo bo một cái nha!"
"Ờ, bo bo một cái nhé, cho anh đây thơm em một cái nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...