Hyunjin đang đi xuống căn tin thì chợt nhớ ra một chuyện.
Vụ cá cược với anh Chan thế nào rồi nhỉ?
Hôm nay cũng tròn một tháng rồi.
Kết quả thì vừa đi đến nửa đường thì đã thấy anh Chan đang đứng giữa hành lang tay cầm hộp quà đứng ngẩn tò te nhìn vào khoảng không.
Hyunjin thấy thế thì chạy lại đập vào vai Chan một cái.
"Hey Chan! Đứng đây làm gì vậy?"
Thấy Chan vẫn đờ người ra, Hyunjin hua hua tay trước mặt rồi hỏi.
"Nè, làm sao đó? Vụ tỏ tình anh Minho thế nào rồi?"
Chan bỗng quay mặt sang.
"Jin."
"Hửm?"
"Mày đập anh một cái được không?"
...
Hừm, trán cũng không nóng, người cũng không có mùi rượu, hình hài cũng không khác gì.
Chẳng lẽ...
Hyunjin hận bản thân không thể lùi xa ra tám trăm bước, hốt hoảng.
"Nè, anh là ai, sao tự nhiên lại nhập vào anh tôi? Tôi có học trừ tà đấy nhé! Khôn hồn thì rời khỏi xác anh tôi ngay!"
"..."
...
Thôi được, cái ánh mắt kinh bỉ kia đúng là của thằng anh mình rồi.
Chan thấy thế liền thở dài.
Hyunjin không tìm được sự tò mò.
"Nè, có chuyện gì thế?"
"Jin!"
"Gì?"
"Mày thấy tao có sức hút không?"
"...ai đây? Đây đâu phải là anh Chan luôn tự tin về sức hút của mình đâu chứ."
Chan lại thở dài não ruột.
"...vụ Minho đấy..."
"Làm sao?"
"...em ấy từ chối tao rồi..."
...
Phụt!
"Khục...khục...kh...khục ha ha ha ha ha ha! Trời đất, lý do tại sao anh ngây người như vậy đó hả?"
Bốp!
"Đm, mày có phải em tao không? Cười trên nỗi đau khổ của người khác như thế cũng được hả?"
Hyunjin xoa xoa cái đầu vừa bị đánh.
"Hức! Tại lần đầu em thấy anh như thế mà! Thế anh có hỏi người ta lý do tại sao lại từ chối anh không?"
"...tao có...nhưng lí do của ẻm kì cục lắm."
"Lý do gì mà kì cục?"
"Thì hôm nay tao hẹn em ấy ra đây tỏ tình xong rồi thì em ấy từ chối hỏi lý do tại sao thì ẻm bảo do ẻm không thấy tí tình yêu nào trong mắt tao. Đm, mắt thì nói lên được cái gì quần miẹ gì chứ?"
"Nhưng mà ảnh nói đúng mà, dù sao anh cũng đâu có thích ảnh, đáng đời a..."
Bốp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...