Giờ ra chơi, Hyunjin đi thẳng về phía bàn của Han.
"Đi với tao ra đằng này một chút."
Han vừa phải chống chọi với cơn buồn ngủ suốt cả một tiết toán khó chịu đáp.
"Không! Sao tao phải đi với mày chứ? Gọi đứa khác đi!"
"Không thể là người khác được, nhất định phải là mày."
"Không đi! Chả có lí do gì tao phải đi với mày cả. Có chuyện gì mà nhất định phải là tao mới được sao?"
Cả lớp đang sắp gục mặt xuống bàn bỗng chốc tỉnh táo một cách lạ thường.
Gì đây? Vửa sáng sớm mới mặn nồng xong giờ lại chuẩn bị một mất một còn nữa rồi à?
Một bạn nữ nào đó trong góc lôi từ đâu ra gói bim bim, thì thầm với cô bạn bên cạnh.
Bạn nữ một (đưa gói bim sang): Ăn nè mày.
Bạn nữ hai (bốc bốc): Suỵt! Mày nói bé thôi, tao đang quay đấy!
Bạn nữ một: Ủa quay chi? Mày chưa từ bỏ công cuộc đu OTP nữa hả?
Bạn nữ hai: Bỏ là bỏ thế nào? Còn lâu tao mới bỏ! Sáng nay tao vừa hít ke OTP xong đang phê thì sao mà bỏ được!
Bạn nữ một: Sáng nay ngọt như mía lùi thì mày không quay, giờ đang chuẩn bị chém nhau đến nơi thì mày mới quay, ngốc rồi hả?
Bạn nữ 2 (lấy bim bim nhét vào mồm bạn nữ một): Xùy xùy! Ăn đi rồi nín cái mỏ của mày vô hộ tao cái! Đừng có đục thuyền của tao nữa! Tao có linh cảm rằng hai người đó sẽ không cãi nhau đâu.
Bạn nữ một: Linh cảm?
Bạn nữ hai: Ừ, linh cảm của một con đu OTP.
Cô bạn này nhún vai một cái rồi chuyên tâm hóng chuyện tiếp.
Mặt Hyunjin không đổi sắc:
"Đi ra ngoài với tao!"
"Không! Tao không đi! Mắc cái mới gì tao phải nghe lời mày, mày là má tao chắc? Bố mày đang buồn ngủ muốn chết đây, đi tìm người khác đi!"
"Thế mày có đi cùng tao không?"
"Không! Không là không!"
Chà chà, sắp đến đoạn đánh nhau rồi đây! May mà có chuẩn bị đồ ăn trước, xem phim hành động khỏi cần ra rạp luôn.
Đúng lúc này, Hyunjin hạ giọng.
"Tao không dạy mày nữa nhé?"
"..."
"..."
"...đờ mờ..."
Han uể oải đứng dậy, trong miệng lẩm bẩm.
"Tổ sư cái thằng chó này...hết tháng này thì mày chết với tao!"
Hyunjin cố tình lờ đi câu nói đó, vươn tay xoa xoa đầu Han một cái.
"Ngoan ghê!"
"Cái thằng này...Bỏ cái móng lợn của mày ra! Xoa xoa cái đầu mày đấy, tưởng tao là Kkami hả?"
Hyunjin thấy Han cứ chậm rì rì thì kéo cậu đi.
"Nhanh cái chân lên, lề mà lề mề, hết giờ ra chơi giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Why do you love me?|hyunsung
FanfictionHyunjin nghĩ mình đã lừa được một con cừu. Nhưng có trời mới biết ai là cừu. _____________________ Nếu con fic này xàm xí quá thì hãy tha thứ cho tui, vã otp quá mà hong có cái truyện nào nên tự viết để an ủi bản thân:')))) Warning: tất cả mọi ch...