Chapter 45: 6

50 2 0
                                    

Ngg! Ahh!

Maaga akong nagising at ngayon nagugutom na ako. Putek kasi! Hindi bumili kahapon ng makakakain kahapon! Andoon na eh!

Makalabas nga!

*tok*tok*

"Niel!" Ano ba yan!!!

"NIEL! BUKSAN MO 'TO!!!" Gutom na ako eh! -.-

Nang sumandal ako ng konti, narealize ko bukas pala! Ang shunga oh! Hahaha! Nang makapasok ako sa kwarto niya, dali-dali akong pumunta sa tabing kama niya at ginising siya.

"Oy! Gising na!" Sabay alog dito.

"Hmmmm..." Hmmm sige hmmm ka lang diyan! Gutom na ako!

"Umaga na! Gumising ka na nga!" nilakasan ko nga ang pag-alog at as expected hindi pa rin gumising -.-

Grrr! GUTOM NA AKO EH! Hmmm...AHH!

Kinuha ko ang kumot niya na nakabalot sakanya at pinagpag. Parang!? Basta ginugulo siya. Para lang gumising! Ang batugan eh!

Nang ginising ko siya, napansin ko na nakaexpose ang upper body niya.

O.O

Na-n--nakatopless ba siya pagtulog?! Napalunok ako, whoo ang inet!

Sinilip ko ng konti kung totoo nga! Aroy! Oo nga, nakatopless nga!!!

Napatalikod ako sa sobrang init, pinaypay ko ang sarili ko. Ano ba Lorraine!!!

Tiningnan ko siya ulit at...tiningnan ko 'yung....eh wala na curious ako eh! Nacurious ako kung may ABS siya.

Hindi ko alam kung bakit ko ginagawa ito. PERO DAKILANG USI AKO! ATSAKA TITINGNAN LANG NAMAN AH!

Nang inaangat ko yung kumot. Bumulantad sa akin ang 1,2,3,4,5,6! 6 PACK ABS! 6 PACK ABS NI NIEL! JUSKO ANG GANDA NG KATAWAN NIYA!

Lumapit ako at tinry kong hawakan iyon. HALA! Ang tigas! Oo nga! ABS NGA 'TO!
Masyado na ata akong nafocus sa paghawak sa 6 pack perfectly sculpted abs ni Niel at hindi ko na inintindi ang gutom ko. Busog na ata ako eh!

AY LORRAINE! ANONG NANGYAYARI SAYO!!

Kaso natigil iyom nang...

"What the?!"

"AAAAAHHHH!!!"

Dali-dali akong tumakbo at umalis sa kwarto. Putek! Nakakahiya!

~

"Saan mo gusto kumain?" tanong ni Niel.

"Uh--uhm? Uh---" Eto nanaman nauutal nanaman ako! "Uhm... Bahala ka." Mabilis kong sabi.

Nakita kong tinaas niya yung kilay niya.

Puteeek!!!! Siguro kaya ganyan siya kasi parang walang nangyari. Oo nga, OO NGA! WALANG NANGYARI! Sinampal ko ang sarili ko.

Napansin naman niya iyon. Napangiti na lang ako.

"Tss...weird."

~

"*BURP* WAAA! BUSOG!!!" sabay himas sa tiyan ko.

HMM! ANG SARAP NUNG KINAIN NAMIN! S--samgyupsal!! Naparami ako ng kain hehehe!

"Eeee! Kababae mong tao, ang lakas mong magburp!" Tinakpan niya bigla bibig ko! Hmfft! Ano bang ginagawa nito!

"Mmft! P--pwede---hmft! Ba tanggal---hmft! Mo!" sabi ko habang nakatakip pa rin yung malaki niyang kamay sa bibig ko habang tumatawa.

Kahit anong gawin ko hindi niya pa rin tinatanggal ito. Ahhh, ayaw mo talaga?! Sige!!!

"OUCH!"

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon