HI!!!
Sa mga readers nito (kung meron man hahaha XD) Sorry kung hindi na ako naka kapag update medyo busy waaa! Kaya eto 2 chapters!!! (Oo hindi na caps lock :p)
--------------------------------------
Nanatili kaming ganito. Tinginan, iwas, tinginan ulit at kunware busy then REPEAT!
Si Karl magang maga ang mata.... uhm, nakapagtataka. Bakit kaya sobrang iyak niya doon sa pic? Eh.... noong lasing siya si Cheska lang naman ang nasa bibig niya?
.
.
.
.
.
Hindi kaya??? NEVERMIND! Back to the view.
Katabi ko si Vincent, magkashare kami sa isang upuan. Tch! Ewan ko ba dito ang daming upuan, gustong gustong katabi ako! Si Tran kinocomfort si Karl. Si Niel.... Niel? OO NGA!!! Asaan 'yon?
*BLAAG*
Napalingon kaming lahat sa direksyon kung saan nanggagaling ang malakas na bagsak.
"STUPID, SHAMELESS PERSON!"
O.O <--- reaksyon naming lahat
Lumakas si Niel na naghy-hysterical habang sinisiraan ang mga kawawang maid.
"SOCIAL CLIMBERS! FAMEWHORE! MONEY-FACED PERSONS! GET OUT!" dagdag nito.
Grabe magalit tong lalaking to. hala! kawawa naman yung mga maid! hindi pwedeng chill lang!?
"Niel! Buonsoria?!" (what's this all about?) lapit ni Tran sa Tulane nagwawalang leon na si Niel with matching usok sa tenga.
"THOSE---" hindi na niya matulog ang sinasabi dahil si Vincent ay bigla na lang tinakpan ang bibig niya.
"Hyung! chogiyo! stop it!! Don't curse!! it's bad!!" (wait!) sabi ni Vincent
Grabe ang bilis naman magsalita ni Vincent! nagmamadali? haha! parang nagrarap! hahahaha! uhmm ehem ehem..waley.
Napatigil naman si Niel at napabuntong hininga.
"Si---s--sir---mi---an--hae---" -maid
"STOP! I don't want neither want to hear your explanation nor your voice."
BOOM! napanganga ako sa hirit nito! Oo, sanay akong ganyan siya, medyo masungit, cold, mysterious na parang stereotype sa mga stories. pero dito nararamdaman ko ang galit niya, at nararamdaman kong medyo natatakot ako sakanya.
"Hyung, calm down..." -Vincent
Humagulgol naman itong mga maid sa harapan namin. Nang may narinig kaming tumatakbo.
Si Cheska.
"Huff..huff... op..oppa."
"What is it Cheska? calm down for a second." sabi ni Karl papalapit kay Cheska.
Humarap Ito kay Niel muna at kay Karl.
"I've found it."
BINABASA MO ANG
Ticket To Your Heart ♥
RomanceIsang inosenteng, makulit na girl next door, na walang kamalay malay ang mapapadpad sa mundo ng mga magaganda at guwapong---- (oops, masyado yatang OA.. ahh! basta!!) Basahin ang "adventures"(?) ng babaeng nagngangalang "Lorraine" at kung paano siya...