HI GUYS! NAKA-UPDATE RIN HAHAHA XD MEDYO MAHABA 'TONG CHAPTER 8 KAYA MAY PART 2 PARANG YUNG SA NOSEBLEED LANG HAHAHA SIGE YUN LANG! SIGE BASA!!!
CAPSLOCK PARA INTENSE WOOO! HAHAHAHA XD
------------------------------------------------------------------------------------------
"AHHHHHHHHHH!!!!!!!!"
-djskvcbhdjfvhbrdj- <-(tunog ng nabasag na vase)
Biglang bumukas ang pinto at dali-dali ko namang binato ang vase doon sa multong 'yon. Pero.....
.
.
.
.
Hindi pala multo 'yon kund.....TAO.......
.
.
.
.
Namula ako sa sobrang hiya at takot na baka kung sino mang taong 'to ay...
.
.
.
.
.
Baka....baka....
"WAAAAAHHHHH!" nang biglang may narinig akong sumigaw at tama nga ang hinala ko...si Cheska.
"Haraboji! Haraboji!!!" sigaw ni Cheska habang palapit sa matanda na siya palang nasa TV at ang grandfather niya.
Nakahiga ang lolo ni Cheska sa mamahaling sahig ng mansyon nila at sa doon nagsilabasan na sina Karl at Niel na....ABA! Kanina pa pala nakatago sa isang sulok na malapit lang kung saan ako nakatayo!!!
"YOU! WHAT HAVE YOU DONE!?" sabay duro sa akin ni Cheska.
"Huhuhuhu, wala naman akong ginawa akala ko moomoo siya e..." pagpapaliwanag ko habang hindi ko napansin ay umiiyak na pala ako. "Huhuhuhu...sorry..hindi ko sinasadya..hindi ko nam----" pero hindi ko natapos ang sasabihin ko kase....
*SLAP*
"LOOK AT WHAT YOU'VE DONE!! I HATE YOU! WAAA!!" nang sinampal ako ni Cheska at sabay na umiyak siya.
"CHESKA! STOP IT! STAY CALM! DON'T DO THAT!" pagpipigil ni Karl kay Cheska.
"WHAT?! DON'T DO THAT TO HER?! LOOK!!" sabay turo niya sa lolo niya. "SHE SMASHED HARABOJI WITH THIS VASE! JERK!" at nagpatuloy ang iyak niya.
Kumuha si Niel ng piraso ng vase at binigyan kami ng tig-isa. "Mwo? What will we do to this?" pagtaka ni Karl. Nag smirk lang si Niel at nagsenyas ng parang "kainin niyo."
"ARE YOU SERIOUS?!" ang over exagerrated na sagot ni Cheska.
Juicemiyo....kung ito yung parusa sa akin ni Niel..SIGE... tatanggaping ko! Kakainin ko! Since....huhuhuhu....KAYA KO 'TO!
"AHHHHHH!" at sabay ko ng nilulon ang piraso ng vase at....
.
.
.
.
.
.
*munch* *munch* ANG SARAP!
"ANG SARAP! WOAHHHHH!!!" sabay thumbs up ko sa kanila at ang reaksyon lang niya ay.... O.O Isang walang katapusang nagulat na tingin. (joke!)
BINABASA MO ANG
Ticket To Your Heart ♥
RomanceIsang inosenteng, makulit na girl next door, na walang kamalay malay ang mapapadpad sa mundo ng mga magaganda at guwapong---- (oops, masyado yatang OA.. ahh! basta!!) Basahin ang "adventures"(?) ng babaeng nagngangalang "Lorraine" at kung paano siya...