Chapter 11: KIDNAP!!!

163 9 1
                                    

VINCENT PARK  -------->

---------------------------------------------------------------------------

Nggg...Ughh...

Aray.. asaan na ako? Bakit puro black nakikita ko? Pumikit ako at black  parin--- NATURAL! black pa din! shinga! 

Sinubukan kong tumayo dito sa position kong napaka-awkward, paano ba naman nakabukaka ako dito, baka mamaya... EEEEEEEWWW! Aray... ang sakit ng katawan ko... ano bang ginawa ko? Ang huli ko lang natandaan...nagda-drama ako tapos ayun...iyon lang. Saan ako napunta? BAKIT BLACK PA RIN NAKIKITA KO?!

"jdfbnjvhbnjkfhbvkjfhb" <- (tunog na hindi maintindihan)

HUH? SINO 'YON? MAY TAO? HALA BAKA MGA.....

O.O

KIDNAPPERS!

Bumalik ako sa puwesto ko at nagkunwaring natutulog.

Narinig ko ang mga "foot steps". Feeling ko kase higit sa dalawa ang pumunta doon. Narinig ko na parang may nilapag sila sa isang table at narinig ko ang pagsindi ng ilaw at nagsimula na silang magsalita. (Natural sa salita nila -.-)

IN KOREAN:

"Yah! Nabili mo ba yung coke?"

"Ay! Oo! Tsss."

"Ih! Bilhin mo ulit! Balik ka doon!"

"Ayoko nga! Ikaw na lang!"

"Ih!"

"Huwag ka na lang bibili, bawal ang masyado noon at tumaas ang presyo non! Nagtitipid tayo diba?"

"Tch. Sabagay. Yaaah!"

Nanahimik sila at ramdam ko na palapit sila sa akin.

"What are we gonna do to her?"

Salamat nag-english rin!!!

IN KOREAN: "I don't know." Ay! Waley! Bumalik din!

"Shhhh... hinaan mo lang boses mo. Magigising siya."

"I don't care!"

"Ingay!"

"Sorry! Hmmm..  pero ang ganda niya noh? Jeongmal yeppeun."

Jeongmal Yeppeun? Hindi ba meaning 'non. "Really beautiful/pretty?" juicemiyo. Anong balak sa akin nito!!! (Kaya ko nalaman yun kase pinilit ko si Karl na sabihin ang meaning 'non. Aba! Syempre dakilang usi 'to no!!! HAHAHAHA)

"Balamdeung-i!!!! Talaga! YUCK!"(trans:flirt)

Yuck? Aba? Maganda naman ako ah!!!!

"Whatever..pero paano siya nakapunta dito?"

"Hmmmm.. I'm not sure...siguro nahulog siya dito."

NAHULOG? OO!OO! Naalala ko na...! Kaya pala ako napadpad dito e noong nagdadrama ako, lakad ako ng lakad tapos bigla akong nahulog sa parang butas!!! tapos yon!!!

"Ahhh...Hyung! Look! Nag-smile siya!!!"

"Tch, Maybe...having a good dream? or maybe...dreaming about ME?! HAHAHAHA"

"Yuck?....Nga pala..." Tapos nakarinig ako ng malakas na palo.

"ARAY! ANONG PROBLEMA MO?!"

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon