HI!!!
THANK YOU SA MGA VOTES AND COMMENT! @MichEuniceEalla ♥
CHESKA HWANG (MEDYO MATARAY LOOK PO SIYA DIYAN :D ) -------------------------->
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Are you not bored?" tanong ni Karl habang sumasakay ng limo kasunod ni Cheska.
"Ah---ah! No! No I'm not!" sabi konaman habang tinatakpan ko si Niel na nakatago sa likod. Mukhang hirap na hirap ito kasi sa sobrang tangkad nito ay hindi magkasya sa likod!
*BUMP*
"Omo! What is that?" sabi ni Cheska nang may marining siyang nagmove sa likod.
HALA! SI NIEL!
"Ahhhh...OH! Nothing!!" ang sabi ko habng tinatakpan ang nasa likod.
"No, I heard something a while ago..right, oppa?"
"Yes, I heard it too. May tinatago ka ba? Did something happened?" tanong ni Karl habang tinitingnan ang nasa likod ko. Aba! Nag-Tagalog siya!!! Infairness..Uy! Lorraine ano ka ba?! Si Niel!!
"Uh..no..nothing....nothing....there!! Don't worry!"
"I think, there's something there oppa. Let's see it!" Ih! Ang kulet naman nito! OUCH! Binalabag ako ni Cheska..nakakailan ka na ha! Akalain mo sa liit niyang iyon, mabablibag pa niya ako! Ouch....
O.O <--- reaksyon ni Cheska
"WAAA! OPPA! NIEL-OPPA! WAAA" sabi ni cheska habang tumatalon-talon sa loob ng limo.
"Oh? Niel?!" - Karl. Nang tinry ni Niel na tumayo..*bump* nauntog siya bigla. "Ahh..Ouch...Psssh...Aigoo."
"Oppa? Gwaenchanayo? Aigoo!" habang inaalalay ni Karl si Niel napaharap si Cheska sa akin at...
"YAH! WHAT DID YOU DO TO NIEL-OPPA!?"
Huh? Ako? Ako nanaman?
"Wala naman ah! Ikaw kanina ka----"
"You! Babo! WAAA! Look at Niel oppa! He look....he looks.....TIRED! What did you do!?" Huh? Bastos nito ah? Hindi pa nga ako tapos magsalita sasabat na? At bakit? Ako nga mukhang pagod dito, e siya parang wala man!
"Yaah! You two, stop! Cheska! I'm fine, don't blame her."
"Jinjja?" (trans: really?) at tumango ni Niel na sabay hug ni Cheska dito.
"Eeeewww." ang sabi ko at napatingin si Karl sa akin at tumawa.
~
Habang bumabyahe, silang tatlo ay nag-uusap. Hayyy loner ako ngayon...E paano, hindi ko naman maintindihan sinsabi nila! Hay... Ah! I-try ko ngang call si ate!
~kring kriing.... the number you dialed is not.....
IH! Ate! Kung kailan talaga! Ih! 'Wag na nga lang!
Pinagmasdan ko sila, habnag nag-uusap. Mukhang ang tagal tagal na nilang magkakilala. Hindi ba sila magkamaganak o magkapatid? Grabe o ang close nila!! Teka, i-describe ko sila.
Si Karl, 'yon nga mukha siyang pinakamatanda sa kanila, tumatayong kuya? Si Niel parang magkasing-edad lang kami or mas matanda siya. Si Cheska, yung parang bunso.
Kapag pala ganito kalayo....maganda si Cheska noh? Ay! Ang sama ko!! Pero...totoo naman e! Medyo brown buhok niya na may highlights, sexy, maputi..basta maganda! Teka, napapnsin ko lang ...pwede pala yung kulay ng iba't-iba dito sa Korea? BONGGA!!!
BINABASA MO ANG
Ticket To Your Heart ♥
RomanceIsang inosenteng, makulit na girl next door, na walang kamalay malay ang mapapadpad sa mundo ng mga magaganda at guwapong---- (oops, masyado yatang OA.. ahh! basta!!) Basahin ang "adventures"(?) ng babaeng nagngangalang "Lorraine" at kung paano siya...