Chapter 13: Bonding/Reunion?!

155 9 0
                                    

HI HELLO MGA READERS! YOHOOO!~ SORRY KUNG SUPER DUPER LATE NA KONG NAG UUPDATE WAAAHHH KASI NAMAN ANG GWAPO NI JAMES REID HAHAHA (anong connect?!) BASTA ANG GANDA NUNG MOVIE NG DIARY NG PANGET! TAAS KAMAY SA MGA NAKAPANOOD NA!!! DIBA DIBA?! WAAAHHH ♥

ETO NA WAHHH! READ, ENJOY, COMMENT, VOTE AND PLEASE SHARE!!! I APPRECIATE THOSE KIND OF THINGS GOMAWO ♥

SINONG MGA MELODY DITO? (FANS OF BTOB) BIGLA AKONG NAGANAHAN MAG UPDATE DON SA SONG NILANG SECOND CONFESSION ♥ 

SIGE BASAAAAAA!~

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nakarating na kami sa "home" kuno na sabi ni Niel. Syempre sa bahay nilang tatlo, este anim pala.

Kinuwento nila sa akin kung papaani sila nagkakilala. Since childhood friends nga daw 'tong tatlo este apat pala! teka naguguluhan ako. Ganto na nga lang!!!

Childhood friends silang 4. Sina Karl, Cheska, and Niel at yung pang apat na sa States si Song. Babae siya and siya yung pinakamatanda, doon daw kasi talaga sila nakatira siguro daw 23 na siya ngayon. Tapos sa school nakita daw niyang inaasar ni Tran si Vincent sa room tapos is Song inawat niya yung dalawa. At yon! naging close sila. Iba daw kase ang charm ni Song. Kung sa unang tingin parang wala lang pero pag kinalaunan parang ma-star struck ka sa kanya.

Doon daw din nakatira yung dalwa dati pero nga dahil sila yung "ulzzang" laging may press doon sa mansion kaya naisipan nilang lituhin ang press. Kaya gumawa sila ng underground place doon sa playground. Na one month na pala silang nag-stay doon.

"There you are!' Ang sabi ni Karl habang na sa sofa. Tumayo siya at pinuntahan ako. "Are you ok? Gwaenchanae?" tanong niya sakin.

"Ahhh. Ok lang." Napaharap ako kay Cheska at mukhang naiinis pa ito dahil andito ako.

"Tssss."

E di kasi mainis ka!!! Bleh!!! :P

"Hyung!!!" sigaw ni Vincent habang tumatakbo papunta rito.

"Heyyyy! Vincent! Long time no see!! Oh! Bro!" at naghandsake, hindi totally handshake.. yung may meaning na handshake nila. "Long time no see bro!!!" sabi niya kay Tran.

At 'yon parang nagkaroon sila ng mini reunion at grabe!!! Hug dito, handshake dito. Parang talagang namiss nila ang isa't-isa. Ng napansin ko si Cheska...nanonood lang ng TV at nakaupo sa sofa.

"Hey! Cheska! Look! Vincent and Tran!" tawag ni Karl kay  Cheska.

Inara naman niya ito at binigyan ng "do-I-gove-a-*toot*" look at umalis.

"Tss..Forever spoiled." -Tran

"Tch! Motsaengi!" (ugly) -Vincent

Habang paakyat si Cheska ay... "HEY, I HEARD THAT! BABO!" at tuluyang binagsak ang pinto.

"Anong meron doon?" tanong ko sakanila.

"She's just acting like that, but later on...she will come." sabi ni Tran.

"She is BAD and UGLY!" dagdag ni Vincent.

"So this calls for a welcome party?" anyaya ni Niel.

"YEAH!" at sabay sabay silang sumagot.

~

-WELCOME PARTY-

Noong hinanda nina manang yung pagkain...syempre! Tumulong ako! Wala kasi akong magawa...

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon