Chapter 18: Obsession? Love?

139 8 0
                                    

Nganga. OO. NGANGA lang talaga.

Kwarto ba to ni Cheska?!!! BAKIT GANITO!? WAAAAH!

I-dedescribe ko ang kwarto niya. ONE WORD: NIEL.

Punong-puno ng pictures niya! na nakadikit sa wall! alam niyo yung "This guy's in love with you mare"? ba movie? yung kwarto ni Vice? na puno ng pictures ni Luis? GANOON!!! May mga stuff toys pa nga na mukha ni Niel eh! pati pala yung nga unan!!! WAAAH! nakakasilaw! nakakasawa naman pag ganito!

Hmmm. edi ibig sabihin..gusto ni Cheska si Niel? ay! tanga! SHONGA! ang slow mo talaga Lorraine! oo! gustung-gusto niya si Niel! parang OBSESS na nga e! Tae ang baliw naman nesting babaeng to!!

Teka...

Paano ko to lilinisin? ._____.

*click,klik!!!* napatalon ako sa kinatatayuan ko ng marinig ko yung doorknob. AHHH! MAY PAPARATING! DALI TAGO!

Huh? SAAN NAMAN?!

Isip! dali Lorraine! Paganahin ang utak!

Sa kama? wag. sa table? wag don!

AH!

Sa kurtina!

*OPEN*

"Ahhhh!" may boses na lang na biglang nagsalita. *silip ng konti*

Si Cheska!!! juicemiyo sana hwag akong nakita nito!! WAAH!

"Oppa! Nomu saranghaeyo~ " (I love you so much!) sabay kuha niya sa stuff toy at niyakap ito.

Bleh!! nakakasuka! pwede ba? kadiri!!

"Hayy..jiman..." (but..) umupo siya sa kama at kinakausap ang stuffed toy. Baliw talaga -.-

"Naega noneun soyonggo, naega jeogeun saraang-i sumda..." (*a/n: secret muna tong translation! And hindi ko sure kung tama haha pero.. Basta!)

Hah? ano daw? teka bakit biglang naging sad ang atmosphere dito?

Nilapag ni Cheska ang stuffed toy at may kinuha sa cabinet. Parang scrapbook?

Tinitingnan niya ng matagal ang scrapbook at para bang may inaalala sa bawat picture. Tumigil siya at....

"Teka...ano nga pala gagawin ko dito?"

*ULTIMATE FACE PALM* lokohan ba to? o sadyang lipang tong babaeng to?

"CHESKAAAA!" -boses sa labas

"Oh! someone's calling me!" ay hindi wala, wala -.-

At nilapag niya sa tabi ang scrapbook.

Phew~ hay salamat, hindi ako nahuli! *lingon dito*lingon doon* hmmm... wala namang masama kung titingnan ko tong scrapbook diba?

Hindi naman ako pakilamera, USI(sera) lang hehe.

At yun nga..binuksan ko ang scrapbook at ang unag nakita ko ay ang picture ni Cheska.

Grabe! ang ganda niya dito!! eto ba ang dahilan niya kaya matagal niya tinitingnan ang scrapbook? pinagpapantasyahan ang sarili? haha, waley -.-

Sa mga susunod na page, puro sila noong bata pa. Ang cute! hihi! nakita ko rin syempre yung haraboji nila ^.^ pati na rin si Sid syempre.

Pero parang may unusual face akong kanina pa nakikita. Hindi kaya Ito yung song? hmm, malay naten? *kibit balikat*

*lipat*lipat*

Andito na ako sa bandang malalaki na sila. ohhh.. ang gwapo pala nila oh...OH!

Ang ganda nito!! woahh!! shet! ang ganda!

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon